Tính năng "khủng" nào đang chờ đợi người chơi EGO Play trong Quý II?

15:14 - Thứ 5, ngày 22/04/2021


EGO Play là trở thành một nền tảng chơi AoE "ăn khách" nhất tại Việt Nam không chỉ bởi những tính năng ưu việt như: chống hack, kết nối ổn định, hệ thống ranking... mà còn ở sự đa dạng mà nền tảng này đem lại.

Trong quý II này, EGO Play sẽ tung ra một tính năng mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều thú vị cho cộng đồng người chơi trên nền tảng này với tên gọi "VIP CARE".

 

 

VIP CARE sẽ là một chính sách duy nhất và dành riêng cho cộng đồng Đế chế, bao gồm tất cả đặc quyền in-app và cộng đồng. Tính năng trên nền tảng và thứ bậc chung gọi là VIP CLASS.

Người chơi AoE khi tham gia vào VIP CLASS sẽ được hưởng những ưu đãi đặc biệt nhất, có thể kể đến như bộ sticker độc quyền, trạng thái hiển thị đẳng cấp khi vào phòng, được hỗ trợ kỹ thuật nhanh chóng,... Ấn tượng hơn, với hệ thống VIP CLASS, các fan hâm mộ có thể được tham gia chuỗi sự kiện Offline EGO Play FanClub và giao lưu gặp mặt và thi đấu trực tiếp với các game thủ hàng đầu AoE Việt Nam và Trung Quốc.


Dự kiến, hệ thống VIP CLASS cùng tính năng VIP CARE sẽ được update vào ngày 26/4 sắp tới. Những thông tin chi tiết sẽ có trên website ego-play.vn.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất