Toàn bộ lịch thi đấu lượt đi giải AoE Lục Hùng Tranh Bá

15:24 - Thứ 4, ngày 20/10/2021


Với sự góp mặt của sáu Clan hàng đầu AoE Việt Nam, bất kỳ một cặp đấu nào của giải đấu AoE Lục Hùng Tranh Bá cũng đều hứa hẹn đem đến cho khán giả những trận đấu hấp dẫn, những màn thư hùng đỉnh cao.

Ngày mai, giải đấu sẽ khai màn với ba lượt trận thuộc khuôn khổ vòng 1 của lượt đi. Để đảm bảo rằng người xem có thể theo dõi trọn vẹn các trận đấu, các lượt trận của AoE Lục Hùng Tranh Bá sẽ được chia thành 3 khung giờ rõ ràng.

 

Lịch thi đấu vòng 1 lượt đi AoE Lục Hùng Tranh Bá

 

Ở vòng đấu này, trận đấu tâm điểm chắc chắn sẽ là màn đối đầu giữa Slow But Sure và Thái Bình vào lúc 14h. Trận đấu có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng bao giờ cũng là nơi thu hút sự quan tâm của cả giới truyền thông lẫn người hâm mộ. Bên cạnh đó, cách ghép cặp khá mạo hiểm nhưng cũng đầy toan tính của SBS cũng vô tình tạo nên cho Clan này một sự "bí ẩn" nhất định trước mỗi lượt trận. Phía bên kia chiến tuyến, Thái Bình sau khi bổ sung game thủ Yugi vào đội hình lại trở thành một Clan được đánh giá rất cao trong các thể thức thi đấu đồng đội. Clan AoE quê lúa cũng là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch giải đấu này. Do đó, đây sẽ là trận đấu đáng xem nhất ở vòng 1. 

Vào lúc 18h, trận đấu giữa BiBi Club và Hà Nội cũng là một trận đấu khá hấp dẫn. Người ta đã chờ đợi và kỳ vọng rất nhiều vào VaneLove và các đồng đội ở giải đấu lần này và bài toán mang tên "BiBi Club" sẽ là thử thách đầu tiên. Ở lượt trận sớm lúc 10h, trận đấu giữa Nghệ An và Sài Gòn kém hấp dẫn hơn vì hai đội đều không có phong độ quá cao trước giải.

 

Về thứ tự thi đấu, mỗi trận đấu sẽ thi đấu lần lượt hai trận 2vs2, sau đó là trận 4vs4 Random. Trước giờ thi đấu 1h đồng hồ, các trọng tài sẽ tiến hành bốc thăm và công bố các cặp đấu cho mỗi đội. Đội nào giành chiến thắng 1 trận 2vs2 sẽ được 2 điểm, thắng trận 4vs4 được 4 điểm, tính vào điểm tổng của Clan trên bảng xếp hạng. Sau 10 vòng đấu cả lượt đi và về, đội nào cán đích ở vị trí Nhất bảng sẽ trở thành nhà vô địch AoE Lục Hùng Tranh Bá.

 

Dưới đây là toàn bộ lịch thi đấu các trận lượt đi:

 

Lịch thi đấu vòng 2

 

Lịch thi đấu vòng 3

 

Lịch thi đấu vòng 4

 

Lịch thi đấu vòng 5

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Xác định 16 game thủ Việt Nam vượt qua vòng loại Solo Shang - AoE Việt Trung 2024 Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại nội dung Solo Shang thuần tiễn đã chính thức khép lại, đồng nghĩa rằng 16 gương mặt đại diện cho AoE Việt Nam thi đấu với người Trung Quốc ở...

Mạnh Hùng - 26/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất