Tối nay, Thái Bình + vs Liên quân VEC: Cánh chim bay và thợ săn!

09:00 - Thứ 3, ngày 25/08/2020


 

19h30: Hồng Anh - Truy Mệnh - 9x Công - Chipboy vs BiBi - Tiểu Màn Thầu - Hoàng Mai Nhi - Namsc

 

Rõ ràng là Thái Bình đang bay, việc liên tiếp đánh bại các đối thủ lớn cũng như thể hiện sự đa dạng về mặt chiến thuật đã cho thấy sức sống của chức vô địch Bé Yêu Cup 2020 vẫn còn nguyên vẹn. Nhìn lại hành trình quá khứ có thể thấy rằng trong nhiều năm, clan quê lúa luôn chật vật trên mọi đấu trường, cho dù họ cũng mang về một vài danh hiệu nhưng tính ổn định lại không cao, nên chuyện sau mỗi thành công lại là những thất bại trở thành truyền thống của họ. 

 

Nhưng ở thời điểm này, câu chuyện lại khác hơn rất nhiều, người ta lại thấy được sự trưởng thành của Thái Bình khi họ có những game thủ đánh bật hẳn lên, điển hình là Truy Mệnh. Chàng trai sinh năm 1994 này như gấu ngủ đông, đặc biệt là sau giải 9Chum All-Star nhiều người đã cho rằng Mệnh đã không còn là Top 1 cũng một phần bởi vì game thủ này thi đấu khá phập phù trong vài năm qua và gần như không được tham gia vào các kèo hot. Nhưng để đáp trả những ý kiến đó, Truy Mệnh hạ gục nhiều đối thủ ở mặt trận solo và đặt dấu ấn hết sức nổi bật ở bản đồ Gigantic. Về cơ bản, Thái Bình lâu nay không có đội trưởng, các thành viên chỉ bảo nhau thi đấu, nhưng càng ngày vai trò của Mệnh càng rõ ràng với khả năng đánh phát triển rất tốt, tinh thần thi đấu bất khuất và thực tế là đã góp công lớn trong việc đưa Thái Bình vào thế đại gia ở thời điểm này. Độ chín của Mệnh mang đến nguồn cảm hứng cho lớp đàn em như 9X Công - Tịnh Văn, giúp họ chơi tự tin và giàu tính chiến đấu hơn hẳn. Bên cạnh đó là một Hồng Anh đã biết chủ động đánh thế cân bản đồ, sắc nét và cơ cấu nhà, xóc dân... thực sự ấn tượng. 

 

 

Trong hôm nay, khi quyết định thử sức với một kèo liên quân khó, Tịnh Văn tạm nghỉ vì lý do gia đình, Chipboy được mời vào trận để giữ vai trò đánh chém khi phía bên kia có đủ bộ BiBi - Hoàng Mai Nhi - Tiểu Màn Thầu - Namsc, những người đánh 44 có thể nói là tốt. Nhìn sơ qua về mặt đội hình, khán giả rất dễ đánh giá Namsc là mắt xích yếu nhất, tuy nhiên thực tế thì không phải vậy, game thủ người Thanh Hóa đang chơi ngày một lên tay trong màu áo Hà Nội, và nếu xếp đúng vị trí đánh chém cặp với Tiểu Màn Thầu thì hai con người này chắc chắn sẽ mang đến độ khó chịu cực lớn cho đối thủ với lối chơi rát, săn dân trên mọi ngóc ngách của bản đồ để không cho đối phương bất kì một khoảng trống nào để thở. Nhiều khả năng liên quân sẽ "hy sinh" Thầu cho vị trí này để đôn Hoàng Mai Nhi lên đánh chủ lực thứ 2. Bởi kinh nghiệm của game thủ 8xkinh nghiệm cũng như khả năng cầm trịch của BiBi là quá đủ để thách thức những người đánh chủ lực như Truy Mệnh hay Hồng Anh, cho dù các tay chém của Thái Bình có thể tạo được ưu thế thì việc giải quyết được trận đấu trong thế solo phát triển cũng là không đơn giản với họ. 

 

Đôi bên nhận định là kèo cân, nghĩa là ở trong giai đoạn sung sức nhất thì Thái Bình + cũng không thể là cửa trên, trong khi Liên quân VEC cũng phải dành sự tôn trọng nhất định cho đối thủ, nhất là khi hai ngôi sao rất lớn là Chipboy - Hồng Anh có mặt trong cùng team. Một trận đấu cực nóng và đôi bên đều rất muốn giành chiến thắng, chắc chắn sẽ là màn trình diễn mà khán giả không thể bỏ qua. Để xem Thái Bình + có thể tiếp tục bay hay không, khi những thợ săn phía VEC súng đã lên nòng! 

 

#PhạmThyAnh

EGO News
Xem thêm:

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất