"Tôi nghĩ team Chim Sẻ mà qua được vòng bảng là trao cúp vô địch luôn"

13:13 - Thứ 6, ngày 14/04/2023


Trong buổi lễ bốc thăm chia bảng Bé Yêu Cup, các khách mời tham dự đã đưa ra nhận định về ứng cử viên vô địch của giải. Trong khi hai game thủ Lê Chí Linh và Vanelove đánh giá rất cao team Chim Sẻ thì BLV Tuân Tiền Hải lại không cho là như vậy.

Trước khi tiến hành bốc thăm chia bảng cho AoE Bé Yêu Cup 2023, MC Lưu Anh đã mời các khách mời đưa ra nhận định bản thân về sức mạnh các team tham dự giải đấu năm nay.

 

Các khách mời tham dự lễ bốc thăm

 

Đại diện của team Kinh Bắc, game thủ Lê Chí Linh đánh giá rất cao team Chim Sẻ Đi Nắng và team ChipBoy: "Mình nghĩ sức mạnh các team ở giải đấu lần này khá đồng đều. Tuy nhiên có hai team là team Chim Sẻ Đi Nắng (Nghệ An) và team ChipBoy là đồng đều hơn cả. Mình nghĩ đây sẽ là hai team ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu vô địch".

  

Game thủ VaneLove cũng đồng tình: "Mình thấy Lê Chí Linh nói khá chuẩn. Mình có bổ sung thêm là team Nam Định cũng rất khoẻ. Team này mình đánh giá là mạnh chỉ sau team Chim Sẻ thôi".

 

Có lẽ nhận định của Lê Chí Linh và Vanelove cũng là nhận định chung của đại đa số người hâm mộ AoE. Hầu như mọi người đều xếp team Nghệ An, team ChipBoy, Nam Định 1 và Kinh Bắc là những ứng cử viên vô địch cho giải đấu. Trong đó, dĩ nhiên team Nghệ An nơi có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng, Võ Hoàng Anh, Phạm Đức Huy, No1 và Meomeo, được coi là ứng cử viên sáng giá nhất. Bởi ai cũng biết rằng khả năng đánh kèo gánh tạ của Chim Sẻ là tốt như thế nào. Không những vậy, team của anh lại gồm những game thủ đã từng có thời gian thi đấu chuyên nghiệp. Riêng trường hợp No1 cũng mới nghỉ thi đấu chuyên nghiệp cách đây vài tháng.

 

Tuy nhiên, bình luận viên Tuân Tiền Hải lại có ý kiến hoàn toàn trái ngược: "Rất nhiều anh em khán giả nghĩ là team Chim Sẻ mạnh, nhưng tôi nói thật luôn là thời điểm này Meomeo hay No1 cũng chỉ như tôi. Meomeo solo với tôi không ăn được, còn No1 bây giờ solo Assy cũng không có cửa với tôi. mọi người đánh giá quá cao team Chim Sẻ. Team này mà qua vòng bảng là cho vô địch luôn".

 

Với văn phong này, có thể thấy nhận định của Tuân Tiền Hải mang đậm tính vui vẻ và châm biếm. Nhưng cũng không hẳn là không có lý. Thực tế là ở thời điểm hiện tại, game thủ No1 khi tham gia các kèo giao lưu tại EGO cũng chỉ được chia cân với Tuân Tiền Hải. Chính BLV Văn Ver cũng xác nhận điều này. Trong khi đó, Meomeo cách đây khoảng 2-3 năm, khi còn thi đấu giao hữu thường xuyên tại EGO cũng đã có phong độ khá thấp vì tuổi tác.

 

Những "cựu game thủ" như Phạm Đình Huy hay Võ Hoàng Anh đã lâu không xuất hiện. Chứng tỏ nếu có thi đấu thường xuyên, họ cũng chỉ tham gia các kèo "cỏ" hay giao lưu trên mạng. Vì vậy chưa đủ cơ sở để khẳng định sức mạnh của những game thủ này, hay nói cách khác là còn quá sớm để nhận định sức mạnh thực sự của team Nghệ An.

 

Kết quả bốc thăm chia bảng giải đấu

 

Ở kèo đấu luyện tập mới đây, team Nghệ An đã đánh bại team Phan Tuyến Club với tỷ số 6-4. Nhưng còn quá sớm để nói rằng team Nghệ An có sức mạnh tuyệt đối và sẽ lên ngôi vô địch. Hãy cùng chờ đợi câu trả lời khi giải đấu Bé Yêu Cup khởi tranh. 

 

Giải đấu AoE Bé Yêu Cup 2023 (lần 10): Tôn vinh & tưởng nhớ một huyền thoại

 

Nội dung: 4vs4 Random

 

Khởi tranh: 15/4 - 30/4/2023

  

Thông tin giải đấu truy cập: https://aoe.vn/

  

Xin cảm ơn các đơn vị tài trợ đã đồng hành cùng AoE Bé Yêu Cup 2023: 

 

- Nhà tài trợ kim cương : VEGA Animation Studio - Chuyên hoạt hình và Game 3D 

 

- Nhà tài trợ vàng: EGO Media - EGO Play

 

- Nhà tài trợ bạc: khoso.vn  

Mạnh Hùng

Có thể bạn quan tâm

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất