Tổng hợp BXH, thành tích và tiền thưởng giải All Star

13:06 - Thứ 7, ngày 18/06/2022


Không phải là một giải đấu quy tụ đầy đủ những game thủ chuyên nghiệp của nền AoE Việt Nam đương đại, nhưng với những cái tên như Chim Sẻ, Hồng Anh, BiBi, ChipBoy, U98,... cùng với thể thức đoàn thể kết hợp Solo, 2vs2 và 4vs4 Random, giải đấu AoE All Star Cup 2022 vẫn là một trong số những giải đấu bùng nổ nhất cộng đồng AoE. Dù rằng trước thềm giải đấu đã xuất hiện không ít những ý kiến trái chiều về kết quả bốc thăm chia đội, song khi mà giải đấu diễn ra cho tới lúc khép lại, người hâm mộ vẫn có thể cảm thấy hài lòng với những gì được chứng kiến. Giải đấu lần này cũng là một giải đấu đặc biệt khi mà không có team nào trong 3 Team Siêu Sao Chim Sẻ, Siêu Sao Hồng Anh và Siêu Sao BiBi phải trắng tay ra về.

 

BXH nội dung Solo Random

 

Ở nội dung Solo Random, game thủ Chim Sẻ Đi Nắng là người giành được chức vô địch và nhận được tiền thưởng vô địch là 5,000,000 VND. Trong tổng số 8 trận, anh thắng tới 7 và chỉ chua 1. Thành tích này bằng với người xếp sau là game thủ ChipBoy, tuy nhiên Chim Sẻ được xếp trên nhờ hơn hiệu số game thắng bại. Có thể nói rằng đây là một nội dung mà Chip sẽ cảm thấy rất tiếc nuối, bởi anh là game thủ duy nhất đánh bại được Chim Sẻ, nhưng lại sảy chân đáng tiếc trước Anh Huy và cuối cùng không thể lên ngôi vô địch chỉ vì thua chỉ số phụ. 

 

BXH nội dung 2vs2 Random

 

Tuy nhiên, với màn trình diễn xuất sắc không chỉ riêng ở nội dung Solo Random, ChipBoy đã được đền đáp xứng đáng với thành quả là chức vô địch 2vs2 cùng game thủ Tiểu Màn Thầu. Hai thành viên thuộc Team Siêu Sao BiBi đứng nhất bảng với thành tích thắng 3 trên tổng số 4 trận đấu và hiệu số +4. Với chức vô địch 2vs2 này, cặp đôi ChipBoy - Tiểu Màn Thầu (Xuân Thứ dự bị) nhận được 10,000,000 VND tiền thưởng.

 

BXH nội dung 4vs4 Random

 

Nội dung 4vs4 Random là nội dung đem lại nhiều bất ngờ nhất khi đội bị đánh giá thấp là Team Hồng Anh lại trở thành nhà vô địch. Ở trận đấu với Team BiBi, Team Hồng Anh đã có màn lội ngược dòng không tưởng 5-3 sau khi để thua 0-3. Còn ở trận đấu quyết định với Team Chim Sẻ, các game thủ của Team Hồng Anh thậm chí còn để lại ấn tượng lớn hơn khi thi đấu gắn kết, đưa ra chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng bất chấp đối thủ liên tục được bốc thăm vào quân bài đẹp. Với chức vô địch này, game thủ Hồng Anh cùng các đồng đội nhận được 15,000,000 VND tiền thưởng, đồng thời có thể nói lời tạm biệt giải đấu trong niềm vui và quên đi những kết quả tệ ở những nội dung còn lại.

 

BXH đoàn thể

 

Chung cuộc, ở bảng xếp hạng đoàn thể, cũng là nội dung quan trọng nhất của giải đấu, Team Siêu Sao BiBi lên ngôi vô địch với 33 điểm, Team Chim Sẻ Đi Nắng về đích ở vị trí thứ hai với 28 điểm và Team Hồng Anh đứng thứ ba với chỉ 23 điểm. Đây là kết quả phản ánh tương đối chính xác màn trình diễn của ba Team ở cả ba nội dung thi đấu.

 

Với chức vô địch đoàn thể, Team BiBi sẽ nhận được 60,000,000 VND tiền thưởng, hạng hai là Team Chim Sẻ nhận được 40,000,000 VND và Team Hồng Anh nhận được 20,000,000 VND. Nhìn chung, đây là một giải đấu thành công, bởi dù mỗi game thủ đều có những sự tiếc nuối cho riêng mình nhưng cuối cùng thì cả 3 Team đều có giải thưởng đem về, và giải thưởng đó cũng hoàn toàn xứng đáng với màn trình diễn của họ ở giải đấu All Star Cup 2022.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất