Tổng hợp kết quả ngày 3 và lịch thi đấu ngày 3: ChipBoy vào thế khó, cơ hội vô địch của 3 Team vẫn còn nguyên

22:56 - Thứ 4, ngày 15/06/2022


Chạm 3 luôn đem đến quá nhiều sự may rủi. ChipBoy đã đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng một phần nhờ vào sự may rủi đó, và rồi chính anh cũng phải chấp nhận cuộc chơi khi không may gặp vận xui và để thua Anh Huy, đối thủ bị đánh giá yếu hơn khá nhiều. Trận thua 2-3 trước Anh Huy cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất trong ngày thi đấu thứ 3 của AoE All Star 2022.

 

Kết quả thi đấu ngày thứ 3 

 

Với pha sảy chân khi chạm trán Anh Huy, cơ hội vô địch của ChipBoy từ sáng rõ bỗng trở nên tiêu tan. Bởi lẽ lúc này anh bằng về số trận thua, nhưng còn kém Chim Sẻ Đi Nắng tới 6 điểm hiệu số. Điều đó có nghĩa là ở hai trận solo còn lại, chẳng những Chip cần chiến thắng mà phải cần đến 2 trận thắng 3-0 mới có thể lên ngôi vô địch. Đây là điều gần như không tưởng khi đối thủ của anh là Truy Mệnh và Hồng Anh. Mà chẳng cần đến đối thủ mạnh, chỉ cần một game đấu gặp quân bài bất lợi hay thi đấu lỗi mà để thua thôi thì đồng nghĩa là ChipBoy sẽ dâng chức vô địch cho đội trưởng Clan Slow But Sure. Nhìn chung, danh hiệu vô địch của hạng mục Solo Random đang ở rất gần với Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 BXH sau ngày thi đấu thứ 3

 

Một điểm nhấn khác ở ngày thi đấu thứ 3 là các trận đấu của Hồng Anh. Cùng với sự trở lại của BLV Tuân Tiền Hải, Hồng Anh cũng có một ngày thi đấu ấn tượng khi đánh bại cả BiBi và VaneLove với nhiều trận đấu khá “đặc biệt”. Tuy nhiên khi bước sang thể thức 2vs2, cả hai Team Hồng Anh lại đều để thua trước Team BiBi. Điều đó khiến cho điểm số của Team Hồng Anh trong ngày hôm nay không được cải thiện khá nhiều. Họ vẫn đang xếp cuối cùng trên BXH 3 đội.

 

Lịch thi đấu ngày thi đấu thứ 4 

 

Trong ngày hôm nay cũng đã diễn ra trận đấu 4vs4 Random đầu tiên, và Team Chim Sẻ Đi Nắng với đội hình “Sparta cũ” đã đánh bại Team BiBi với tỷ số 5-3. Chiến thắng giúp cho Team Chim Sẻ giữ vững vị trí đầu bảng. Song cho đến lúc này, có thể nói là cơ hội vô địch của 3 đội vẫn là tương đối cân bằng. Cục diện giải đấu vẫn phải chờ đến những trận đấu 2vs2 và 4vs4 vào ngày mai và ngày kia để định đoạt.   

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất