Tổng hợp kết quả vòng bảng và tứ kết Cúp Chảo Lửa

22:49 - Thứ 7, ngày 19/11/2022


Ngày thi đấu đầu tiên của giải đấu AoE Cúp Chảo Lửa đã khép lại với những diễn biến hấp dẫn, đủ làm hài lòng fan hâm mộ AoE Việt Nam, những người đã đặt nhiều kì vọng cho một giải đấu "không có Chim Sẻ, BiBi và Hồng Anh".

 

Tại bảng A, U98 cho thấy phong độ rất cao và giành được vị trí đầu bảng một cách thuyết phục với 3 trận toàn thắng. Bất ngờ lớn nhất ở bảng đấu này là trường hợp của Lê Chí Linh khi anh thắng cả Hoàng Mai Nhi và Nam Sociu để giành tấm vé còn lại vào vòng trong. Tuy nhiên nếu nhìn vào màn trình diễn của game thủ bán chuyên sinh năm 1995 thì kết quả đó là hoàn toàn xứng đáng.

 

Cũng như ở bảng A, ứng cử viên vô địch của giải đấu nằm ở bảng B là game thủ Xuân Thứ đã dễ dàng huỷ diệt cả bảng đấu của mình. Tấm vé thứ hai thuộc về 2k1 Bắc Ninh, người đã xuất sắc đánh bại Mạnh Hào, đối thủ cạnh tranh trực tiếp, với tỷ số 4-1. Có thể nói đây là giải đấu mà phó tướng SBS đã để lại khá nhiều thất vọng và gần như không có dấu ấn nổi bật nào.

 

Bảng C đem đến cho khán giả bất ngờ không nhỏ khi một game thủ được đánh giá cao là Vanelove lại thi đấu bạc nhược và sớm phải ra về. Sau khi để thua Anh Huy và Gió, Vanelove cũng xin bỏ cuộc ở lượt trận cuối khi xác định bản thân không còn cơ hội đi tiếp. Ở bảng đấu này, Long Lê tỏ ra xuất sắc hơn hẳn phần còn lại và cán đích ở vị trí đầu bảng. Trong khi đó vị trí nhì bảng thuộc về Anh Huy, một game thủ vốn không được trông chờ quá nhiều. Còn game thủ trẻ Gió vẫn chưa thể hiện được gì nhiều và đành chấp nhận bị loại.

 

Tại bảng D, Cam Quýt và Kamachi là hai game thủ lần lượt cán đích ở vị trí nhất và nhì bảng. Trong đó, Kamachi đã thi đấu nổi bật khi anh đánh bại một game thu rất mạnh là Truy Mệnh (SBS). Ở bảng này, Yugi cũng chịu chung số phận với các game thủ 8x khác, đó là kết quả toàn thua và đành xếp cuối BXH.

  

Với trình độ cao cùng sự quyết tâm của các game thủ, vòng tứ kết của giải đấu đã diễn ra thực sự hấp dẫn và đem đến cho người hâm mộ nhiều trận đấu kịch tính, căng thẳng.Vòng đấu này cũng cho thấy trình độ của các game thủ top bán chuyên, cụ thể là 2k1 Bắc Ninh và Lê Chí Linh, là rất đáng nể, có thể nói là đã tiệm cận trình độ của các game thủ chuyên nghiệp. Song rõ ràng giữa hai cộng đồng vẫn còn đó những khoảng cách. Cả hai game thủ đại diện cho AoE phủi đều phải ra về. Nhìn chung, ở vòng đấu này các kết quả đều hết sức thuyết phục và phản ánh đúng diễn biến của các trận đấu. 

 

Sau khi ngày thi đấu đầu tiên khép lại, AoE Cúp Chảo Lửa đã xác định được hai cặp đấu ở bán kết là Cam Quýt - Xuân Thứ và U98 - Kamachi Love. Đây là kết quả khiến không ít người nuối tiếc khi các game thủ cùng công ty chủ quản sẽ phải loại nhau ở bán kết. Cũng bởi vậy mà vòng đấu tiếp theo được dự báo là không quá hấp dẫn. Song nhờ kết quả trên mà chúng ta có thể sớm biết rằng trận chung kết sẽ là cuộc đối đầu giữa một game thủ EGO và một game thủ VEC. Dù hai game thủ góp mặt ở trận cuối cùng là ai thì đó vẫn là sẽ là một cuộc chiến nảy lửa và được nhiều người mong chờ.

 

Các trận bán kết (chạm 8) và chung kết (chạm 10) của Cúp Chảo Lửa sẽ bắt đầu từ lúc 14h chiều mai (20/11).

Đình Chiến
Xem thêm:

Truy Mệnh

BiBi


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất