Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba Hà Nội Open 10: Trường Béo tạo nên địa chấn

21:36 - Chủ Nhật, ngày 19/12/2021


Ngày thi đấu thứ ba của Hà Nội Open 10 mở màn bằng trận thắng đầy bất ngờ của Hoàng Mai Nhi trước Phượng Hoàng Sơ Luyến, báo hiệu một ngày thi đấu vô cùng kịch tính và khó lường. Kết quả là bất ngờ thực sự đã xảy ra, nhưng người tạo nên bất ngờ không phải Hoàng Mai Nhi mà lại là một cái tên xa lạ với rất nhiều người: Trường Béo.

 

Kết quả bảng H 

 

Nói là xa lạ với nhiều người, bởi lẽ Trường Béo chỉ là một game thủ bán chuyên. Tuy nhiên trong đấu trường bán chuyên, cái tên Trường Béo lại không hề xa lạ một chút nào. Game thủ đang thi đấu dưới màu áo của Clan MAXR thực sự là một cao thủ trong nội dung Solo Assyrian. Đó là lý do vì sao mà ở bảng đấu của mình, Trường Béo thậm chí còn giành chiến thắng trước cả một cao thủ hàng đầu đến từ Trung Quốc là Lôi Lão Hổ. Game thủ bán chuyên của Việt Nam sau đó để thua Đổ Thánh với tỷ số 1-3, tuy nhiên chừng đó vẫn là đủ để anh vượt mặt chính Đổ Thánh để giành được tấm vé đi tiếp. Ở một bảng đấu có cả Lôi Lão Hổ và Đổ Thánh, việc MAXR Trường Béo có thể vào vòng trong với 4/5 trận thắng có thể được coi là kỳ tích.

 

 Kết quả bảng G

 

Trở lại với bảng G, game thủ Hoàng Mai Nhi sau khi giành được chiến thắng bất ngờ và may mắn trước Sơ Luyến đã trở về với đúng trình độ của mình khi toàn thua ở các lượt trận sau. Ngược lại, Sơ Luyến cho thấy đẳng cấp đích thực với 4 trận thắng liên tiếp để giành được vị trí đầu bảng. Cán đích ở vị trí thứ hai là game thủ Hỏa Hải. Còn với U98, đây là một ngày thi đấu mà game thủ này vừa thi đấu dưới phong độ lại không gặp may mắn. Những trận thua với tỷ số đậm đã khiến cho anh bị loại đầy cay đắng khi xét đến chỉ số phụ.

 

Như vậy sau ba ngày thi đấu, AoE Hà Nội Open 10 đã xác định được 16 cái tên góp mặt vào vòng 1/8. Nhìn vào nhánh đấu dưới đây, có thể thấy rằng nhánh bên trái nơi có sự góp mặt của Chim Sẻ Đi Nắng tỏ ra khá dễ thở với bản thân của game thủ này. Còn nhánh bên phải sẽ hứa hẹn là một cuộc chiến máu lửa khi quy tụ những tên tuổi hàng đầu ở nội dung Solo Assyrian.

 

Lịch thi đấu vòng chung kết

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất