Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Hà Nội Open 10

22:15 - Thứ 7, ngày 18/12/2021


Sau những diễn biến của ngày thi đấu thứ nhất, các fan hâm mộ AoE đều trông chờ và kỳ vọng vào một ngày thi đấu thứ hai sẽ bùng nổ hơn, đặc biệt là khi mà trong ngày hôm nay sẽ diễn ra bảng F - bảng tử thần. May thay, các khán giả đã không phải thất vọng khi hôm nay quả thực là một ngày thi đấu với nhiều kịch bản rất hấp dẫn. Chỉ có một điều hơi tréo ngoe, đó là bảng D và E mới lại chính là những bảng đấu "tử thần" thực sự.

 

Kết quả bảng D

 

Tại bảng D, kịch tính xảy ra ngay ở lượt trận đầu tiên khi ChipBoy để thua trước game thủ bị đánh giá yếu hơn anh rất nhiều - Văn Hưởng. Tất nhiên nguyên nhân chính của việc này là do game thủ của Clan Nghệ An gặp quá nhiều bất lợi trong map đấu, song anh vẫn không thoát khỏi chỉ trích từ nhiều antifan. Trận thua tai hại cũng khiến cho ChipBoy đứng trước nguy cơ bị loại. Thế nhưng ở lượt trận cuối cùng khi đối đầu với Shenlong, ChipBoy đã thi đấu như "lên đồng" để giành chiến thắng 3-1 đầy bất ngờ, qua đó cùng chính đối thủ Shenlong dắt tay nhau vào vòng trong.

 

Kết quả bảng E

 

Tại bảng E, mọi chuyện còn trở nên khó lường hơn. Hồng Anh toàn thắng 4 trận sau 4 lượt đấu, ấy thế mà cuối cùng phải nhờ đến hiệu số mới có thể lách qua khe cửa hẹp để lọt qua vòng bảng. Ở bảng đấu này, Hồng Anh thắng Nam Sociu, Nam Sociu thắng Tiểu Lâm và Tiểu Lâm lại thắng Hồng Anh, từ đó tạo nên cục diện 3 game thủ bằng điểm và dĩ nhiên phải xét đến các chỉ số phụ. Đây cũng là bảng đấu mà cho đến phút chót các khán giả mới biết được ai là người ghi tên mình vào vòng trong. Thật đáng tiếc cho Nam Sociu khi bị loại chỉ vì kém đúng 1 hiệu số. Có thể nói hôm nay là một ngày mà game thủ của SBS thi đấu ấn tượng, tuy nhiên Hồng Anh và Tiểu Lâm đi tiếp cũng rất xứng đáng. 

 

Kết quả bảng F

 

Bảng F được đánh giá là bảng tử thần lại không chứng kiến quá nhiều sự cạnh tranh. Trong khi BiBi cho thấy phong độ kém cỏi thì No1 lại chưa thực sự bùng nổ như kỳ vọng. Game thủ này thường để thua đáng tiếc ở những games chung kết. Kết quả là hai game thủ được kỳ vọng của Việt Nam bị loại, còn Tiễn Như Vũ cùng Chiến Tướng thắng như chẻ tre và lọt vào vòng trong một cách hết sức thuyết phục. Ở trận đấu tranh ngôi nhất nhì bảng, Tiễn Như Vũ đã xuất sắc hơn khi giành chiến thắng 3-2 trước Chiến Tướng.

 

Ngày mai, Hà Nội Open 10 sẽ tiếp tục bước sang các lượt trận của bảng G và H. Đây cũng là những bảng đấu hứa hẹn khá hấp dẫn và hãy cùng chờ xem những kịch bản thú vị nào sẽ diễn ra.

 

Lịch thi đấu cập nhật tại: https://aoe.vn/binh-luan/lo-trinh-giai-aoe-ha-noi-open-10-va-tong-hop-lich-thi-dau-vong-bang-4035.html

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất