Tổng hợp ngày thi đấu thứ mười AoE Hà Nội Open 10

22:48 - Chủ Nhật, ngày 26/12/2021


Vòng 4 của nội dung 4vs4 Random giải đấu Hà Nội Open 10 tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của hai Clan trực thuộc VEC.

 

Thái Bình 6-9 Sài Gòn New

 

Thái Bình tiếp tục thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng ở giải đấu lần này khi để thua trước Sài Gòn. Trận thua đã chính thức chấm dứt cơ hội đi tiếp của họ. Trong khi đó, dù thi đấu cũng khá tệ ở giải đấu, song trận thắng hôm nay vẫn giúp Sài Gòn mở ra cánh cửa hy vọng đi tiếp, dù nó khá mong manh. Để lọt vào được top 4, Sài Gòn phải đánh bại đội đang có phong độ tốt nhất ở giải đấu là Hà Nội tại vòng đấu cuối cùng vào ngày mai (27/12).

 

 

Hà Nội 9-6 Nghệ An

 

Hà Nội cho thấy họ trở lại thực sự mạnh mẽ. Trong suốt hai năm vừa qua, chưa bao giờ người ta thấy một Hà Nội thi đấu 4vs4 lại tạo ra sự tin cậy đến như thế. Đây chính là một phiên bản Hà Nội đúng với những gì khán giả vẫn thường đánh giá trên lý thuyết. Chiến thắng trước Nghệ An giúp Hà Nội củng cố vững chắc vị trí đầu bảng. Họ cũng đã chắc một suất vào vòng loại để thi đấu trên nhánh thắng, bất kể ngày mai kết quả có ra sao. Nếu cứ tiếp tục giữ được phong độ, có lẽ cơn khát danh hiệu của Hà Nội sẽ được giải tỏa trong giải đấu lần này, giải đấu mà chính họ là chủ nhà. Trong khi đó, Nghệ An vẫn còn nguyên cửa và cơ hội tự quyết cho một suất trong top 4.

 

 

BiBi Club 9-4 Slow But Sure

 

Ở trận đấu cuối cùng của vòng 4, BiBi Club tỏ ra vượt trội hơn hẳn đối thủ của mình. Hoặc cũng có thể nói cách khác là SBS tỏ ra quá yếu so với đối thủ. Tuy nhiên, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội vẫn đang nằm trong top 4 và chính họ cũng còn quyền tự quyết cho một suất vào vòng loại. Nhưng nếu cứ thi đấu thế này, có lẽ mục tiêu của SBS chỉ là đi càng sâu càng tốt mà thôi.

 

 

Tính đến thời điểm này, vòng bảng Hà Nội Open 10 mở ra trước mắt chúng ta hai kịch bản đáng chú ý. Trong trường hợp Sài Gòn để thua trước Hà Nội, SBS và Nghệ An sẽ cùng dắt tay nhau vào vòng trong. Ngược lại nếu Sài Gòn thắng, họ sẽ đi tiếp, còn SBS và Nghệ An sẽ quyết chiến vì tấm vé còn lại trong top 4. Số đông khán giả mong rằng kịch bản sau sẽ xảy ra. Còn thực tế thì sao? Chúng ta sẽ có câu trả lời vào ngày mai, cũng là lượt đấu cuối cùng vòng bảng Hà Nội Open 10.

 

BXH vòng 4

 

Lịch thi đấu vòng 5

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất