Tổng hợp ngày thi đấu thứ sáu AoE Hà Nội Open 10: Chim Sẻ Đi Nắng phô diễn sức mạnh

23:37 - Thứ 4, ngày 22/12/2021


 

Ngày thi đấu thứ sáu AoE Hà Nội Open 10 chứng kiến các trận đấu 2vs2 Random của bảng B và D, những bảng đấu "tử thần" hứa hẹn hấp dẫn hơn rất nhiều so với ngày thi đấu trước.

 

Tại bảng B, cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - Mạnh Hào chứng tỏ sức mạnh hủy diệt của mình với hai trận toàn thắng. Trong bảng đấu chỉ có 3 đội và 2 đội còn lại được đánh giá yếu hơn, rõ ràng đương kim vô địch nội dung 2vs2 Random không hề gặp nhiều khó khăn cũng chẳng tốn bao nhiêu sức lực để có được kết quả trên. Trong khi đó, team No1 dù để thua rất sâu ở lượt trận đầu song vẫn có thể giành được chiến thắng ở lượt trận cuối để ghi tên mình vào vòng Tứ kết với tư cách đội Nhì bảng.

 

Kết quả bảng B và D

 

Ở bảng D, cuộc chiến tỏ ra căng thẳng hơn nhiều với sự góp mặt của hai đội ứng cử viên là team BiBi và team U98. Chẳng đội nào muốn đụng độ Chim Sẻ tại vòng Tứ kết, vì vậy cả hai đều thi đấu cực kỳ quyết tâm. Song trong một ngày mà team BiBi thi đấu cực kỳ bay bổng thì cả U98 và ChipBoy đều cho thấy những vấn đề nhất định. Kết quả, team BiBi nhất bảng, team U98 nhì bảng và phải chạm trán team Chim Sẻ ngay ở vòng đấu sau.

 

Team Chim Sẻ giành chiến thắng ở trận Tứ kết 1

 

Trận Tứ kết giữa team U98 và team Chim Sẻ Đi Nắng dĩ nhiên được nhiều người đánh giá là trận chung kết sớm. Nhưng cũng giống như tại vòng bảng, cặp đôi U98 - ChipBoy cho thấy nhiều vấn đề. Phải đối mặt với một Chim Sẻ quả xuất sắc lại càng khiến cho hai game thủ trở nên "cóng" hơn. Cũng chính điều này đã dẫn đến hậu quả, game thủ ChipBoy có trận cầm Shang cũng không thể cân nổi cánh Greek của Mạnh Hào. Ở phía bên kia thì U98 cũng không chống đỡ được một Palmyran quá khủng khiếp dưới đôi tay của Chim Sẻ Đi Nắng. Từ sau trận thua không tưởng đó, cặp đôi U98 - Chipboy dễ dàng bị sụp đổ tâm lý và vỡ trận. Chung cuộc, team Chim Sẻ lọt vào vòng trong sau khi giành chiến thắng 7-3.

 

Kết quả trận Tứ kết 2

 

Tỷ số 7-3 cũng là tỷ số ở trận đấu Tứ kết còn lại giữa team BiBi và team No1. Tất nhiên, đội giành chiến thắng là đội được đánh giá cao hơn: BiBi - Tiểu Màn Thầu. Như vậy, mặc dù có cả hai đội lọt vào vòng Tứ kết nhưng cuối cùng cả hai đội của Nghệ An đều phải dừng chân tại vòng đấu này.

 

Đến thời điểm này, giải đấu đã xác định được team BiBi, team Chim Sẻ, team Gunny và team Xi Măng là 4 đội vào chơi vòng quần chiến. Tuy nhiên trước đó, giải đấu sẽ bước sang nội dung 4vs4 Random. Lịch thi đấu vòng 1:

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất