Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư và lịch thi đấu ngày cuối cùng AoE All Star Cup 2022

00:03 - Thứ 6, ngày 17/06/2022


Các fan của game thủ Chim Sẻ Đi Nắng đã sớm được hưởng niềm vui trong ngày thi đấu thứ tư. Với việc ChipBoy không thể thắng trắng khi đối đầu Hồng Anh, Chim Sẻ chính thức trở thành nhà vô địch của nội dung Solo Random giải All Star nhờ hơn đối thủ cạnh tranh hiệu số trận thắng – bại.

 

Kết quả thi đấu ngày thứ tư All Star Cup 2022

 

Tất nhiên, AoE All Star Cup 2022 là một giải đấu đoàn thể, và chức vô địch Solo Random chỉ như một nét điểm xuyết mà thôi. Các fan của Team Chim Sẻ và ngay cả chính bản thân game thủ này cũng chẳng dễ dàng hài lòng với chức vô địch cá nhân. Tất cả cùng có khát khao cho danh hiệu vô địch đoàn thể. Đó cũng là lý do mà vì sao Chim Sẻ chơi cực kỳ quyết tâm ở trận 2vs2 đối đầu với cặp đôi Tiểu Màn Thầu – ChipBoy. Song trong một ngày mà đối thủ thi đấu cực hay lại được may mắn ủng hộ, cặp đôi CSDN – Nam Sociu đã để thua 3-4 đầy cay đắng. Mặc dù ở trận còn lại, cặp Mạnh Hào – U98 đã giành được 2 điểm một cách thuyết phục, nhưng vẫn khiến cho Team Chim Sẻ chưa thể bám đuổi điểm số team BiBi.

 

BXH sau ngày thi đấu thứ tư

 

Cuộc đua vô địch 2vs2 Random cũng đang vô cùng khốc liệt

 

Trước đó, Team BiBi đã có một màn bứt phá ngoạn mục với 8 trận thắng Solo Random trước Team Hồng Anh trong buổi sáng. Kết quả cũng phản ánh phong độ yếu kém của Hồng Anh và các đồng đội. Tuy nhiên, có lẽ đây chưa hẳn đã là giải đấu tồi tệ, bởi ở trận 4vs4 vào buổi tối, Hồng Anh và các đồng đội lại lội ngược dòng đầy cảm xúc trước Team BiBi, qua đó vẫn còn nguyên cơ hội vô địch nội dung 4vs4 Random.

 

Lịch thi đấu ngày cuối cùng (Xuân Thứ thay Tiểu Màn Thầu)

 

Kết quả của trận 4vs4 cũng khiến cho cục diện giải đấu trở nên vô cùng khó đoán và căng thẳng. Cả Team BiBi và Team Chim Sẻ lúc này đều còn quyền tự quyết chức vô địch, với điều kiện là không được sảy chân bất kỳ trận đấu nào. Do đó, có thể nói ngày thi đấu cuối cùng sẽ là ngày thi đấu hấp dẫn nhất của AoE All Star Cup 2022 với mỗi trận đấu đều là trận “Chung kết” của cả giải đấu.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất