Tổng hợp vòng 1 AoE Quần Long Loạn Vũ: Sài Gòn tạm chiếm ngôi đầu bảng

02:13 - Thứ 2, ngày 22/11/2021


Sài Gòn 3-2 Slow But Sure (Sài Gòn +6 điểm, SBS +2 điểm)

 

Cả Sài Gòn và SBS đều bước vào giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ với tâm thế của những đội không được đánh giá cao. Cũng chính bởi vì vậy, lượt trận này là cơ hội để cho cả hai đội có thể giành được những điểm số. 

 

 

Ở lượt trận Solo, cặp đấu này tỏ ra khá cân bằng khi mà mỗi đội đều giành được 2 trận thắng và để thua 2 trận. Họ đều đã hoàn thành được mục tiêu đặt ra ban đầu. Trong lượt trận này, Chim Sẻ Đi Nắng cũng tạo ra ấn tượng với chiến thắng 9-0 trước Gunny. Song những gì mà đội trưởng của SBS làm được dường như vẫn là chưa đủ, bởi khi bước sang lượt trận 4vs4, Sài Gòn tiếp tục cho thấy vì sao nhiều người lại gọi họ là "khắc tinh" của Chim Sẻ Đi Nắng. Clan này giành được chiến thắng 5-4 chung cuộc trước SBS. Đáng nói hơn, đó lại là một cuộc lội ngược dòng đầy ngoạn mục sau khi để đối thủ dẫn trước đến 4-2. Chiến thắng này hẳn sẽ giúp Sài Gòn tự tin hơn để bước vào các vòng đấu tiếp theo. Trong khi đó người hâm mộ SBS tỏ rõ sự lo lắng với màn trình diễn của các game thủ. 

 

BiBi Club 2-3 Hà Nội (BBC +5 điểm, Hà Nội +3 điểm)

 

Sau khi trải qua rất nhiều giải đấu không thành công, vị thế của Clan Hà Nội đang thực sự bị lung lay trong đấu trường AoE chuyên nghiệp. Giải đấu lần này được xem là thách thức không nhỏ với những đôi tay có phần rệu rã của các game thủ AoE thủ đô. 

 

 

Tuy nhiên, với thể thức đoàn thể kết hợp giữa Solo và 4vs4 Random, Hà Nội vẫn cho thấy rằng họ chẳng phải ngọn đèn dầu khi mà trong đội hình của mình sở hữu những game thủ thi đấu Solo rất tốt. Sau 4 lượt trận, Clan này giành tới 3 chiến thắng. Chỉ duy nhất game thủ VaneLove là người phải nhận thất bại trước BiBi. Trong lượt trận 4vs4 định mệnh, Hà Nội đã để thua BiBi Club. Do đó số điểm của họ cũng chỉ dừng lại ở con số 3. Tuy nhiên, đây cũng là một khởi đầu không đến nỗi quá tệ và Hà Nội sẽ có thêm động lực để thể hiện tốt hơn ở các vòng đấu sau. Với BiBi Club, họ tiếp tục khiến cho các đối thủ còn lại phải dè chừng ở nội dung 4vs4 Random.

 

Nghệ An 2-3 Thái Bình (Nghệ An +5 điểm, Thái Bình +3 điểm)

 

Thái Bình nhập cuộc AoE Quần Long Loạn Vũ với sự hưng phấn cao độ khi họ vừa trở thành "nhà vua" của hai giải đấu gần nhất. Sự hưng phấn đó ngay lập tức được thể hiện trước Nghệ An khi mà Thái Bình giành được chiến thắng tới 3 trận trên tổng số 4 trận Solo. Mặc dù vậy, khi bước sang lượt trận 4vs4, sự hưng phấn đó lại bị lấn át bởi màn trình diễn cực hay của các game thủ Nghệ An. Với sự trở lại của đội trưởng No1, các miếng đánh của Nghệ An tỏ ra sáng nước và cho thấy độ hiệu quả cao. Chung cuộc, Nghệ An giành chiến thắng 6-3 thuyết phục và đem về 4 điểm vô cùng quý giá ở nội dung 4vs4. 

 

 

Với cục diện giằng co ở hai cặp đấu sau, Sài Gòn với 6 điểm giành được đã tạm chiếm vị trí đầu bảng. Đây có thể coi là thành công ngoài mong đợi của Clan này. Song dù sao chặng đường phía trước vẫn còn rất dài và vòng đấu này mới chỉ được coi như vòng khởi động đầu tiên.

 

Bảng xếp hạng sau vòng 1

 

Lịch thi đấu vòng 2

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất