[TỔNG HỢP VÒNG 1] Thái Bình thắng đậm ngày ra quân, Ao Làng đến giải không chỉ để "học hỏi"

22:43 - Thứ 5, ngày 07/10/2021


Ngày thi đấu thứ nhất giải đấu AoE Super League Đấu trường Tam quốc chỉ có một vòng đấu diễn ra, ngoài ra Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng cũng chưa ra sân thi đấu, tuy nhiên những diễn biến trong ngày thi đấu hôm nay lại không hề có chút nhàm chán nào. Ngược lại, những tín hiệu về một giải đấu hấp dẫn đã xuất hiện ngay trong vòng này.

 

BXH sau ngày thi đấu thứ nhất

 

Thái Bình 3-0 Sài Gòn

Sự trở lại của cái tên Sài Gòn ở giải đấu lần này nhận được nhiều sự kỳ vọng nơi người hâm mộ. Đặc biệt là những cái tên quen thuộc như Gunny, Sang Club, Long Lê đều là những game thủ có khả năng thi đấu Solo Random khá tốt. Trong khi đó, Thái Bình lại nổi tiếng là đội khởi đầu giải với phong cách khá chậm chạp. Thế nhưng trái ngược với những nhận định, cặp đấu này tỏ ra không hề cân bằng. Hồng Anh mở màn giải với chiến thắng đầy bất ngờ 9-0 trước Gunny. Sau đó, Truy Mệnh cũng làm được một điều gần tương tự khi hạ gục Sang Club với tỷ số 8-1 đầy thuyết phục. Ở lượt trận cuối, Long Lê được giao trọng trách giữ lại 1 điểm quý giá cho Sài Gòn khi mà Yugi không được đánh giá quá cao, song cuối cùng anh cũng không làm được và chấp nhận thất bại 4-5 trước đối thủ. Với 3 trận toàn thắng, Thái Bình tạm vươn lên vị trí đầu bảng sau ngày hôm nay.

 

Hà Nội 3-0 Nghệ An

Trận đấu giữa hai đội ứng cử viên vô địch của giải đấu lại diễn ra theo một kịch bản không có nhiều sự hấp dẫn. Khi mà ChipBoy để thua 3-6 VaneLove ở lượt trận đầu tiên, có vẻ như tinh thần của cả Team Nghệ An cũng bị ảnh hưởng phần nào. Bên cạnh đó, yếu tố quân bài chưa thực sự ủng hộ ở các lượt trận sau đó, dẫn đến việc U98 để thua 3-6 trước Cam Quýt, còn No1 cũng thất thủ 4-5 trước Xuân Thứ. Thua vòng ngày, Nghệ An phải nhận nhiều chỉ trích từ nơi người hâm mộ. Tuy nhiên phía trước họ vẫn còn 5 vòng đấu nữa để sửa sai.

 

BiBi Club 2-1 Ao Làng

Clan Ao Làng là một Clan khá nổi tiếng trong cộng đồng AoE Việt Nam, tuy nhiên đây chỉ là một Clan dành cho các game thủ bán chuyên. Vì vậy trước giải đấu này không nhiều người dám đặt kỳ vọng cho Ao Làng có thể tạo nên bất ngờ. Thậm chí việc có được kết quả tốt trước một số game thủ chuyên nghiệp Top 2, Top 3 cũng đã được coi là thành công. Thế nhưng các game thủ Ao Làng ngay trong ngày đầu ra quân đã khẳng định rằng họ đến đây với tinh thần chiến đấu hết mình chứ không đơn thuần là để cọ xát, học hỏi. Trước một BiBi Club được đánh giá cao hơn hẳn, Đinh Xuân Canh và Hùng Mít chỉ chịu để thua sát nút 4-5. Đến màn đối đầu với BiBi, game thủ trẻ Tứ Bất Tử còn khiến tất cả phải ngỡ ngàng khi đánh bại BiBi với tỷ số 6-3, qua đó giúp Ao Làng có được điểm số đầu tiên cùng một hiệu số không đến nỗi tệ. 

 

Lịch thi đấu ngày mai


Với những diễn biến ở ngày thi đấu thứ nhất, ngày thi đấu thứ hai hứa hẹn sẽ còn nhiều kịch tính hơn, bởi lẽ ngày mai sẽ diễn ra hai vòng đấu, đồng thời với sự góp mặt của SBS và Chim Sẻ Đi Nắng. Ở thời điểm này, SBS vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất