[TỔNG HỢP VÒNG 2] Chim Sẻ có thể hủy diệt giải đấu, Thái Bình như kẻ mất hồn

01:48 - Thứ 4, ngày 22/09/2021


Những diễn biến trong ngày thi đấu thứ nhất quả thực là vô cùng khó lường và ắt hẳn là khó để đoán biết trước. Cũng chính vì vậy, cánh cửa để cạnh tranh suất vào Top 4 mở toang dành cho tất cả các đội tham dự giải, dù đội đó được đánh giá là ứng cử viên hay chỉ là "lót đường". Ngày thi đấu thứ hai cũng bởi vì thế mà hứa hẹn sẽ có những diễn biến hấp dẫn hơn.

 

Lượt trận 9h: Team Chim Sẻ 11-2 Team Anh Huy
Vòng hai mở màn bằng trận nội chiến của Clan SBS. Đây là một trận đấu không có nhiều điều đáng nói về mặt chuyên môn, khi mà trình độ của hai đội là quá chênh lệch. Song chẳng phải vì thế mà trận đấu lại trở nên tẻ nhạt, thậm chí ngược lại, nó còn được rất nhiều người chờ đợi. Nguyên nhân là vì chủ tịch Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội của anh trước trận đã có những màn đấu "võ miệng" hết sức thú vị. Trước đó ít ngày, chính cặp đôi Nam Sociu - Anh Huy đã từng đánh bại Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nhiên đó là khi Chim Sẻ phải cõng trên vai tài năng trẻ 2k1 Bắc Ninh vẫn quá non nớt, còn khi được sát cánh với tay chém Mạnh Hào thì câu chuyện lại có kết cục khác hẳn. Chim Sẻ và Mạnh Hào dễ dàng thắng 11-2 mà chẳng vấp phải một sự kháng cự nào đáng kể. Thắng giòn giã, Team Chim Sẻ chắc chắn chiếm ngôi đầu bảng với hiệu số rất cao: +16. Nhiều người dự đoán rằng nếu cứ tiếp tục có phong độ cao như hiện tại, Chim Sẻ Đi Nắng thậm chí còn có thể trở thành kẻ hủy diệt giải đấu.

 

Lượt trận 12h: Team HeHe 6-7 Team No1

Ở lượt trận tiếp theo, tưởng như Team HeHe sẽ nối gót Team Chim Sẻ để giành được 3 điểm dễ dàng, song một sự cố đã khiến cho trận đấu rẽ sang một chiều hướng chẳng ai có thể đoán trước. Với việc game thủ HeHe đến muộn, Team Skyred1 của anh suýt chút nữa đã bị xử thua trắng. Nhưng chỉ với việc bị xử thua 0-3 cũng đã làm ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý thi đấu của cả Hehe lẫn Yugi. Từ đó dẫn đến kết quả sau cùng, Team HeHe để thua sát nút 6-7 trước Team được đánh giá yếu hơn rất nhiều là Team No1. Đây chắc chắn là một trận thua đầy cay đắng và tiếc nuối trong sự nghiệp của HeHe, nhưng chính vị vậy, người ta mới mong rằng nó sẽ giúp anh biết rút kinh nghiệm ở những lần kế tiếp. Trận thua này cũng như một món quà trực tiếp dành tặng cho Team No1 3 điểm đầu tiên của giải đấu.

 

HeHe sẽ phải tự trách bản thân rất nhiều sau trận thua tai hại

 

Lượt trận 15h: Team U98 9-4 Team BiBi

Cũng giống như ngày hôm qua, lượt trận lúc 15h chiều được coi là trận đấu khung giờ vàng khi chứng kiến cuộc đối đầu vô cùng hấp dẫn giữa Team U98 và Team BiBi - hai Team ứng cử viên của giải đấu. Trong trận đấu này, U98 và ChipBoy đều tỏ ra quá xuất sắc và phối hợp ăn ý. Ở chiều ngược lại, BiBi cùng Tiểu Màn Thầu chẳng những thi đấu tệ mà liên tiếp gặp phải những map đấu và quân bài không thực sự thuận lợi. Chiến thắng 9-4 dành cho Team U98 đã phản ánh chính xác cục diện trận đấu này. Ba điểm giúp U98 và ChipBoy tiếp tục bám đuổi Team Chim Sẻ trên bảng xếp hạng.

 

Lượt trận 18h: Team Hồng Anh 3-10 Team Hoàng Mai Nhi

Cả hai đội bước vào trận đấu với khao khát thực sự lớn, bởi họ vẫn chưa thể giành được bất kỳ điểm số nào ở lượt trận đầu. Sự quyết liệt được thể hiện ngay ở những game đầu tiên khi hai bên tạo nên một cuộc rượt đuổi khá hấp dẫn. Tuy nhiên, cuộc rượt đuổi ấy lại chẳng thể kéo dài được lâu. Ở trận đấu thứ 7, ngay khi có cơ hội vượt lên dẫn trước với thế trận ưu hơn, hai game thủ của Thái Bình đã có những toan tính chiến thuật sai lầm đến mức tai hại và khó để bào chữa, dẫn đến một game thua đầy cay đắng. Cũng từ đây, tâm lý của Hồng Anh và Truy Mệnh bị ảnh hưởng nặng nề. Họ chiến đấu như những kẻ vô hồn và để đối phương đánh bại 10-3. Trận thua cũng đã lấy đi hầu như toàn bộ hy vọng của fan hâm mộ Thái Bình về một hành trình dài hơn ở giải đấu lần này.

 

Lượt trận 21h: Team VaneLove 8-5 Team Gunny

Cũng chẳng khá hơn Team Hồng Anh là bao, Team Gunny tiếp tục cho thấy bộ mặt khá thảm hại dù được đánh giá không hề thấp trước giải. Tuy vẫn có những game đấu chơi tốt, nhưng nhìn chung họ mắc khá nhiều lỗi sơ đẳng và giúp cho Team VaneLove không quá chật vật để lấy được 3 điểm.

 

Bảng xếp hạng sau vòng 2

 

Vòng hai khép lại, BXH giải đấu đã có những xáo trộn. Các fan hâm mộ cũng phần nào mường tượng ra những cái tên sẽ góp mặt ở vòng đấu sau cùng. Tuy nhiên, phía trước vẫn còn tới 7 vòng đấu nữa và mọi chuyện vẫn có thể thay đổi nếu như các Team có thể chủ động thay đổi. Mặt khác, cuộc cạnh tranh ở giữa bảng xếp hạng vẫn đang rất khốc liệt. 

 

Lịch thi đấu vòng 3

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất