[TỔNG HỢP VÒNG 3] Thái Bình tạo cú sốc lớn, Chim Sẻ Đi Nắng xây chắc ngôi đầu bảng

00:49 - Thứ 5, ngày 23/09/2021


2vs2 Random luôn luôn được xếp vào hàng những thể thức khó lường bậc nhất và điều ấy lại thêm một lần nữa được minh chứng tại vòng đấu thứ 3, giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến.

 

Lượt trận 9h: Team BiBi 2-2 Team VaneLove (Trận đấu tạm hoãn)

Ngày thi đấu thứ ba mở màn không mấy suôn sẻ khi trận đấu ở lượt trận sớm 9h phải tạm dừng bởi sự cố mất điện đến từ game thủ BiBi. Ở thời điểm trước khi gặp sự cố, Team BiBi bị Team VaneLove dẫn trước 0-2. Sau đó vào lúc 15h chiều, trận đấu được tiếp tục nhưng lại thêm một lần nữa gặp sự cố mất điện sau 2 games (Team Bi gỡ hòa 2 đều). Vì vậy, hai đội đã thống nhất bảo lưu kết quả hòa, đồng thời đánh tiếp trận đấu vào lúc 18h chiều mai.

 

Lượt trận 12h: Team No1 7-6 Team Hoàng Mai Nhi

Với đội hình gồm đội trưởng No1 thi đấu không thực sự ổn định cùng một Kamachi Love khá non nớt ở thể thức 2vs2 Random, rõ ràng Team Nghệ An 1 bước vào giải đấu với một mục tiêu không lớn. Sau hai vòng đấu, Team No1 may mắn có được 3 điểm làm vốn nhờ vào cú "xảy chân" đáng tiếc của HeHe và nếu như nhìn vào cách cả hai game thủ thi đấu, hầu như ai cũng nghĩ rằng đó sẽ là 3 điểm duy nhất của họ. Song No1 luôn biết cách khiến mọi người bất ngờ khi anh đã có một ngày thi đấu vô cùng xuất sắc trước Team Hoàng Mai Nhi, qua đó giúp Team của mình có được chiến thắng 7-6 đầy cảm xúc. Dù có hiệu số khá thấp (-1), nhưng có được 6 điểm sau 3 vòng đấu cũng được coi là một chiến tích ấn tượng của cặp đôi đến từ Clan AoE Nghệ An.

 

No1 tỏa sáng tại vòng 4

 

Lượt trận 15h: Team Chim Sẻ Đi Nắng 8-5 Team Gunny

Trước một đội đang có phong độ rất tệ và xếp áp chót ở bảng xếp hạng, Chim Sẻ và Mạnh Hào chẳng mấy vất vả để có thể giành được chiến thắng chung cuộc 8-5. Tỷ số này không quá đậm nhưng vẫn giúp cho Team Chim Sẻ có được hiệu số ấn tượng: +19. Quan trọng hơn hết là chiến thắng giúp cho ứng cử viên vô địch xây chắc ngôi đầu, từ đó tạo áp lực lớn lên các đội bám đuổi phía sau.

 

Lượt trận 18h: Team HeHe 9-4 Team Nam Sociu

Pha xảy chân đáng tiếc tại vòng 2 đã khiến cho HeHe càng trở nên quyết tâm hơn ở vòng 3 để giành trọn vẹn 3 điểm cùng một hiệu số tốt, đặc biệt là khi chỉ phải đối đầu với một cặp đôi không được đánh giá cao là Nam Sociu - Anh Huy. Quyết tâm ấy lập tức được HeHe hiện thực hóa bằng những game thắng rất ấn tượng. Bằng trình độ cá nhân vượt trội hơn hẳn, lại được sát cánh bên một Yugi dày dặn kinh nghiệm, HeHe đã phô diễn hết những phẩm chất tốt nhất của anh để đem về chiến thắng 9-4. Với kết quả này, Team HeHe và Yugi cũng có một hiệu số khá cao (+11) cùng 6 điểm làm vốn để tiếp tục cuộc đua với những đối thủ hùng mạnh khác.

 

Lượt trận 21h: Team Hồng Anh 10-3 Team U98

Với màn trình diễn thảm họa ở vòng đấu trước, hai game thủ của Thái Bình gần như đã rất xa vời cuộc đua vào Top 4, đồng thời đánh mất niềm tin từ nơi người hâm mộ. Thậm chí trước trận đấu với Team U98, nhiều người đã nghĩ đến một tỷ số rất đậm cho đối thủ. Thế nhưng những gì diễn ra lại khiến cho tất cả những người theo dõi trận đấu như chẳng dám tin vào mắt mình: sau khoảng hơn 2 giờ thi đấu, bảng tỷ số hiển thị 10-0 nghiêng về phía Hồng Anh.

  

BXH giải đấu tính đến thời điểm hiện tại

 

Có thể nói rằng 10 games đấu đầu tiên, cặp đôi của Thái Bình được ủng hộ rất lớn từ thần may mắn khi liên tục có quân bài đẹp hơn. Bên cạnh đó, hai game thủ cũng trình diễn một bộ mặt hoàn toàn khác so với các ngày thi đấu trước. Họ gần như không mắt bất kỳ một sai lầm nào và tận dụng vô cùng triệt để lợi thế có được. Ở 3 games đấu cuối, chỉ khi mà may mắn đổi chiều, Team Thái Bình mới để cho đối thủ gỡ được 3 trận.

 

Thua trận này, dù vẫn có được thứ hạng cao song Team U98 sẽ gặp rất nhiều khó khăn nếu muốn cạnh tranh vị trí cao nhất, đồng thời phải luôn cẩn thận ở các vòng đấu sau khi hiện tại đã có không ít đội cùng có được 6 điểm.

 

Lịch thi đấu vòng 4 (Bổ sung trận đấu giữa Team BiBi và Team VaneLove lúc 18h chiều)

Đình Chiến
Xem thêm:

Anh Huy

U98


Có thể bạn quan tâm

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Cập nhật kết quả ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY

Lúc 10h sáng nay (14/5) tại Cybergame Kinh Bắc - 20 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội đã diễn ra buổi Lễ khai mạc AoE Bé Yêu 2024 - CUP EGOPLAY!

Đình Chiến - 14/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất