Tổng hợp vòng 4 AoE Quần Long Loạn Vũ: Sài Gòn trên đôi cánh "chú bé đánh giải" Tịnh Văn

01:23 - Thứ 5, ngày 25/11/2021


Cuộc đua vô địch trở nên ngày càng hấp dẫn và khó đoán sau vòng thi đấu thứ tư.

 

Nghệ An 3-2 Sài Gòn (Nghệ An +3 điểm, Sài Gòn +5 điểm)

 

Sau ba vòng đấu, Sài Gòn trở thành một "hiện tượng" của AoE Quần Long Loạn Vũ khi đây là đội vốn không hề được đánh giá cao trước giải song lại thi đấu cực hay, nhất là ở thể thức 4vs4 Random. Trong khi đó, Nghệ An cũng cho thấy họ rất đáng xem khi No1 trở lại, cùng với đó là sự góp mặt của "quân sư" tài ba Văn Ver. Sau vòng ba, Nghệ An và Sài Gòn lần lượt chiếm hai vị trí cao nhất bảng đấu, nên trận đấu giữa Nghệ An và Sài Gòn cũng vì vậy trở thành tâm điểm của vòng bốn.

 

 

Như thường lệ, Sài Gòn vẫn tỏ ra hơi đuối trong các trận đấu Random khi các cá nhân đều không đạt phong độ tốt nhất. Người có thể giành điểm duy nhất cho Sài Gòn là game thủ Kamachi Love, còn ba người đồng đội của anh đành phải nhường điểm cho đối thủ - đội tập hợp những cá nhân rất mạnh ở nội dung Solo. Kết quả này tất nhiên không đem lại nhiều bất ngờ. Điều mà người xem kỳ vọng chính là cuộc đối đầu 4vs4 của hai bên, mà ở đó, cuối cùng Sài Gòn lại là đội tạo ra bất ngờ với một chiến thắng áp đảo. Với sự góp mặt của Tịnh Văn, lối chơi 4vs4 của Sài Gòn tỏ ra vô cùng nhuần nhuyễn. Bản thân game thủ được Thái Bình cho mượn cũng đã thi đấu cực hay. Có thể nói rằng Tịnh Văn chính là chìa khóa thành công của Sài Gòn cho đến thời điểm hiện tại.

 

Hà Nội 3-5 Thái Bình (Hà Nội +3 điểm, Thái Bình +5 điểm)

 

Trận đấu giữa hai đối thủ đầy duyên nợ của cộng đồng AoE Việt Nam chứng kiến một câu chuyện dở khóc dở cười: Trước VaneLove của Hà Nội, 9x Công đã lần đầu tiên giành được chiến thắng sau 3 lần liên tiếp thua sát nút khá đen đủi, tuy nhiên cũng tại vòng đấu này, cả ba game thủ còn lại của Thái Bình cũng đã lần đầu tiên để thua Solo. 

 

 

Chỉ với một điểm giành được trong nội dung Solo, Thái Bình bước vào trận 4vs4 với quyết tâm rất lớn. Ở phía bên kia, Hà Nội cũng đang rất khát điểm và cũng thực sự cần một chiến thắng. Bởi chỉ cần giành thêm 4 điểm nữa, họ sẽ có thể trở lại cuộc đua vô địch sòng phẳng. Clan này cũng giữ thành tích Solo vô cùng ấn tượng, hay nói chính xác hơn là ấn tượng nhất giải đấu. Song, lối chơi 4vs4 của Hà Nội tiếp tục tỏ ra thiếu sự gắn kết, họ để thua Thái Bình một cách tâm phục khẩu phục. Kết quả đó cũng kìm chân Hà Nội ở nửa dưới bảng xếp hạng, còn Thái Bình tiếp tục áp sát hai đội Top đầu.

 

BiBi Club 1-4 Slow But Sure (BBC +1 điểm, SBS +7 điểm)

 

Được mong chờ là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất vòng 4 khi kết quả bốc thăm đưa cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - BiBi gặp nhau, song toàn bộ trận đấu giữa BiBi Club và Slow But Sure lại diễn ra theo một kịch bản không được như mong đợi.

 

 

Chim Sẻ Đi Nắng dễ dàng giành thắng lợi trước BiBi, cả Anh Huy và Mạnh Hào cũng đã làm được điều tương tự khi đối đầu với các game thủ của BiBi Club. Sang đến trận 4vs4 quan trọng, BiBi Club thậm chí còn gây thất vọng hơn nữa khi để thua bạc nhược trước SBS. Những game đấu cuối cùng chỉ giúp cho họ vớt vát được phần nào hiệu số mà thôi. Thực tế, BiBi Club tiếp tục nằm ở đáy bảng xếp hạng. Dĩ nhiên, Chim Sẻ Đi Nắng cùng các đồng đội có thể tận hưởng niềm vui ở vòng đấu này và chuẩn bị thật tốt cho cuộc đua phía trước, bởi họ đã leo lên vị trí thứ ba trên BXH với 18 điểm bằng Thái Bình, chỉ kém đội đầu bảng 2 điểm.

 

Bảng xếp hạng vòng 4

 

Lịch thi đấu vòng 5

Đình Chiến
Xem thêm:

Vik


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất