[TỔNG HỢP VÒNG 5] Chim Sẻ bay cao, ngự trị ngôi đầu bảng

01:04 - Thứ 7, ngày 25/09/2021


Các cặp đấu thuộc khuôn khổ vòng 5 giải đấu AOE Đại Hội Quần Chiến hầu như không xảy ra bất ngờ đáng kể nào.

 

Lượt trận 9h: Team U98 7-6 Team Anh Huy, Nam Sociu.

Có thể nỏi rằng kể từ ngày về với Chim Sẻ Đi Nắng, game thủ Nam Sociu đã có những bước tiến bộ lớn mà ai cũng đều nhìn thấy được. Dù phải cặp với một game thủ không quá mạnh như Anh Huy, Nam Sociu vẫn phát huy được phẩm chất của mình, qua đó liên tiếp gây khó khăn lên cặp đôi U98 - ChipBoy. Tuy nhiên, dù Nam Sociu đã rất cố gắng nhưng chênh lệch về trình độ giữa hai cặp đôi vẫn khó có thể khỏa lấp. Những gì mà cặp đôi của SBS làm được đó là không để thua đối thủ quá sâu. Về phía hai game thủ Nghệ An, U98 và ChipBoy tuy thắng nhưng lại cho thấy sự thiếu ổn định trong lối chơi. Nếu muốn có được thành tích cao tại giải đấu, họ sẽ cần phải cải thiện khá nhiều.

 

Lượt trận 12h: Team Hồng Anh 7-6 Team VaneLove

Đây có thể coi là lượt trận hấp dẫn nhất tại vòng 5, bởi cuộc đối đầu giữa Thái Bình và Hà Nội, giữa Hồng Anh và VaneLove luôn là những cuộc đối đầu thú vị và đầy duyên nợ. Điều đó thêm một lần nữa được minh chứng trong trận đấu ngày hôm nay khi hai đội liên tục có những màn rượt đuổi tỷ số đầy kịch tính, đưa kết quả về 6-6 và chỉ có thể phân định thắng thua ở lượt trận cuối cùng. Thắng trận cảm xúc, cặp đôi Hồng Anh - Truy Mệnh cũng chính thức vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

 

Lượt trận 15h: Team Chim Sẻ Đi Nắng 10-3 Team HeHe

Mặc dù là trận đấu giữa hai đội dẫn đầu bảng xếp hạng về mặt lý thuyết, thế nhưng trên thực tế, ai cũng hiểu rằng trình độ của cặp đôi đến từ SBS là vượt trội hơn hẳn. Trận đấu này cũng chính là sàn diễn của Chim Sẻ Đi Nắng với rất nhiều trận đấu kinh điển, anh khiến cho đối thủ không những bị cóng về tâm lý mà còn hoàn toàn bất lực. Chỉ khi được cầm quân bài đẹp hơn hẳn, HeHe cùng Yugi mới giành được 3 games thắng danh dự mà thôi. Trận thắng đậm cũng giúp Chim Sẻ và Mạnh Hào bay cao trên bảng xếp hạng. Gần như họ sẽ chắc chắn giữ được vị trí này cho đến vòng đấu cuối cùng.

 

 

Lượt trận 18h: Team Gunny 7-6 Team Hoàng Mai Nhi.
Cả hai đội đều đã bị bỏ lại khá xa trong cuộc đua vào Top 4, vì vậy mà trận đấu này có ý nghĩa nhiều hơn về mặt danh dự. Với chiến thắng 7-6, cuối cùng Gunny cũng khiến cho các fan hâm mộ của mình được an ủi khi anh đã có được 3 điểm đầu tiên ở giải đấu lần này, đồng thời thoát khỏi vị trí cuối bảng.

 

Lượt trận 21h: Team BiBi 9-4 Team No1
Trước vòng đấu này, No1 thể hiện một phong độ tuyệt vời, trong khi BiBi cho thấy điều ngược lại. Chính điều đó đã khiến cho nhiều người lạc quan nghĩ về một kết quả bất ngờ, dù trên lý thuyết hay thực tế, cặp đôi của BiBi Club vẫn được đánh giá cao hơn. Tuy nhiên, cuối cùng đã không có bất ngờ nào xảy ra cả. BiBi và Tiểu Màn Thầu thi đấu hay, ổn định, không mắc sai lầm và giành được chiến thắng, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao những đội khác trên bảng xếp hạng. Họ cũng có 9 điểm và chỉ kém về mặt hiệu số mà thôi.

 

Bảng xếp hạng sau vòng 5

 

Lịch thi đấu vòng 6

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất