Tổng hợp vòng 5: Sài Gòn vô địch lượt đi nhưng cuộc đua thực sự mới chỉ bắt đầu

01:23 - Thứ 6, ngày 26/11/2021


Vòng đấu cuối cùng của lượt đi tiếp tục chứng kiến sự thăng hoa của Clan AoE Sài Gòn cùng không ít diễn biến bất ngờ.

 

Sài Gòn 4-1 BiBi Club (Sài Gòn +7 điểm, BiBi Club +1 điểm)

 

Về mặt lý thuyết, đội nhất bảng Sài Gòn chỉ "phải" gặp đội bét bảng BiBi Club. Về mặt phong độ thực tế, hai đội cũng đang có phong độ trái ngược nhau hoàn toàn, nhất là thể thức 4vs4 Random - thể thức tính điểm mang tính quyết định. Tuy nhiên không vì thế mà các fans Sài Gòn tỏ ra quá lạc quan, bởi dù ở thời điểm nào BiBi Club vẫn luôn là đối thủ đáng gờm với tất cả các Clan khác. 

 

Rất may mắn là Gunny và các đồng đội đã không làm người hâm mộ của họ phải lo lắng hay thất vọng. Sau 5 vòng đấu, cuối cùng đội trưởng Gunny cũng đã giành được chiến thắng Solo Random đầu tiên khi đối đầu với game thủ Tý của BiBi Club. Trong khi đó Kamachi Love và Tịnh Văn tiếp tục trở thành điểm tựa vững chắc cho Sài Gòn ở cả Solo lẫn 4vs4 Random. Dù trận 4vs4 diễn ra theo một kịch bản khá nghẹt thở và hồi hộp, tuy nhiên điều quan trọng nhất là cuối cùng Sài Gòn vẫn có được chiến thắng chung cuộc. 7 điểm giành được ở vòng này giúp họ xây chắc ngôi đầu, trong khi đó BiBi Club trở thành đội gây thất vọng nhất lượt đi. 

 

Nghệ An 1-4 Hà Nội (Nghệ An +1 điểm, Hà Nội +7 điểm)

 

Nghệ An có phong độ khá ấn tượng sau 4 vòng đấu, tuy nhiên ở vòng đấu này họ đã phải gục ngã khi phải đụng độ một Hà Nội đang rất khát khao trở lại đường đua vô địch.

 

 

U98 là game thủ duy nhất giành được điểm số cho Nghệ An ở vòng này. Cả ba game thủ còn lại đều tỏ ra bất lực trước sức mạnh đến từ Hà Nội. Rõ ràng là Hà Nội là đội có lực lượng đều và mạnh mẽ nhất, điều đó thể hiện qua việc họ giành được tới 15 điểm sau 20 trận Solo. Bước sang trận 4vs4, Hà Nội tiếp đà hưng phấn và phá luôn dớp thua ở vòng đấu trước. Trận thắng giúp Clan AoE thủ đô có được tới 7 điểm và thắp lên hy vọng đua vô địch, khi mà phía trước còn nguyên 5 vòng đấu lượt về. 

 

Thái Bình 2-3 SBS (Thái Bình +5 điểm, SBS +3 điểm)

 

Câu chuyện "dở khóc dở cười" của Thái Bình tiếp tục được tái diễn ở vòng này khi mà 9x Công tiếp tục là người đem về chiến thắng còn ba đồng đội của anh toàn thua. Ở vòng đấu này, trận Solo giữa Hồng Anh và Chim Sẻ có thể coi là cuộc đối đầu hấp dẫn nhất. Từ đầu giải đến giờ, ngôi sao của Thái Bình chính là game thủ duy nhất có thể chơi sòng phẳng với đội trưởng SBS. Tuy nhiên, ở những trận đấu quyết định, Hồng Anh vẫn gặp phải những vấn đề về tâm lý lẫn quân bài và để thua đầy đáng tiếc. Bước sang trận 4vs4 Random, Thái Bình đã giành được chiến thắng đầy quan trọng để vượt qua chính Slow But Sure trên bảng xếp hạng.

 



Nhìn chung, cục diện của AoE Quần Long Loạn Vũ đến thời điểm này là rất khó lường!

 

BXH lượt đi

 

Lịch thi đấu vòng 6

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất