[TỔNG HỢP VÒNG 6] Hồng Anh bùng nổ hạ gục Chim Sẻ Đi Nắng, top 3 định hình, hạng 4 đua khốc liệt

01:41 - Chủ Nhật, ngày 26/09/2021


Những diễn biến trong ngày thi đấu thứ sáu AOE Đại Hội Quần Chiến có thể coi là hấp dẫn nhất kể từ đầu giải cho đến nay, bởi cuối cùng kẻ tưởng chừng như bất bại cũng đã một lần gục ngã.

 

Lượt trận 9h: Team BiBi 9-4 Team HeHe

Không nằm ngoài dự đoán, sau khi trải qua một nửa chặng đường toàn đụng độ những đội ngang bằng hoặc yếu hơn, cặp đôi HeHe - Yugi bắt đầu gặp khó khăn và để mất điểm khi các đối thủ phía sau đều là những ứng cử viên vô địch. Trước một BiBi đang dần lấy lại phong độ, đồng thời rất cần 3 điểm, cặp đôi Skyred đã không thể tạo nên bất kỳ một bất ngờ nào, ngược lại họ còn để đánh mất thế trận một cách vô cùng chóng vánh và chịu thua tâm phục khẩu phục. 

 

Lượt trận 12h: Team Chim Sẻ Đi Nắng 6-7 Team Hồng Anh

Trước trận đại chiến kinh điển này, Thái Bình đã có 3 trận thắng liên tiếp để từ vị trí cuối bảng leo lên hạng 3. Điều này đã cho thấy rằng Hồng Anh đang trở lại, Thái Bình đang trở lại, đồng thời cũng dự báo rằng trận đấu với Chim Sẻ Đi Nắng sẽ là một trận đấu hấp dẫn. Tuy nhiên, Hồng Anh và Truy Mệnh thậm chí còn làm tốt hơn kỳ vọng của người hâm mộ khi liên tiếp dẫn trước SBS. Đã có thời điểm, Thái Bình vương lên dẫn với tỷ số 5-1, điều mà có lẽ những người lạc quan nhất cũng không dám nghĩ đến. Quãng thời gian sau đó chứng kiến các trận đấu hay của SBS, song rất may mắn là cả Hồng Anh và Truy Mệnh đều tỏ ra khá bình tĩnh để kết liễu đối thủ.

 

Team Chim Sẻ bất ngờ để thua trước Team Hồng Anh

 

Để thua trận này, Team Chim Sẻ không hề bị ảnh hưởng đến thứ hạng hay hiệu số, song trận đấu cho thấy rằng họ hoàn toàn có thể bị đánh bại và bị giành lấy chiếc cúp vô địch.

 

Lượt trận 15h:Team Hoàng Mai Nhi 9-4 U98

Khởi đầu giải đấu theo một cách chẳng thể thuận lợi hơn, cặp đôi của Clan AoE Nghệ An đã đem đến rất nhiều kỳ vọng cho người hâm mộ. Thế nhưng hai game thủ U98 và ChipBoy lại không duy trì được những lợi thế về tâm lý. Bỏ qua yếu tố về mặt quân bài, rõ ràng là các game thủ thuộc biên chế Clan AOE Nghệ An đang gặp những vấn đề đáng báo động về phong độ. Để thua trước một đối thủ xếp áp chót ở bảng xếp hạng, đồng nghĩa là chặng đường vào Top 4 sẽ còn trở nên khó khăn hơn gấp nhiều lần. Nhất là khi những Team như VaneLove, No1,... luôn sẵn sàng giành lấy vị trí đó.

 

 

Lượt trận 18h: Team VaneLove 8-5 Team Nam Sociu

Chỉ có được 3 điểm sau 5 vòng đấu, có thể nói rằng Team Nam Sociu đã chắc chắn không có cơ hội tiến sâu tại giải đấu lần này, đúng như những nhận định trước giải. Họ không còn nhiều động lực để thi đấu, đồng thời trình độ của cả hai vẫn còn những hạn chế nhất định. Dĩ nhiên, với quá nhiều những lợi thế, VaneLove và Xuân Thứ đã không mắc sai lầm nào để giành chiến thắng 8-5, từ đó chính thức đặt chân vào Top 4 và tạo áp lực lên Team No1 - đội sẽ thi đấu ở lượt trận cuối cùng.

 

Lượt trận 21h: Team No1 5-8 Team Gunny

Không rõ là No1 có bị ảnh hưởng tâm lý bởi trận thắng của VaneLove trước đó hay không, bởi anh cùng với Kamachi nhập cuộc không hề tệ trước Team Gunny khi dẫn trước 3-0. Tuy nhiên quãng thời gian còn lại của trận đấu chứng kiến sự vùng lên mạnh mẽ của đối thủ, Team No1 lại ngày càng cho thấy bộ mặt bạc nhược. Kết cục, hai game thủ của Clan Nghệ An để đối thủ có được màn lội ngược dòng ngoạn mục với tỷ số. 

 

BXH sau vòng 6

 

Ngày mai, giải đấu sẽ bước vòng vòng 7. Đây sẽ là vòng đấu để ba đội đứng đầu BXH củng cố vững vàng vị trí cũng như tích lũy thêm hiệu số, còn vị trí thứ tư chắc chắn vẫn là cuộc cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

 

Lịch thi đấu vòng 7

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất