Tổng hợp vòng 7: Sài Gòn, Nghệ An, Hà Nội đua top, SBS áp sát phía sau

01:07 - Chủ Nhật, ngày 28/11/2021


Hà Nội 2-3 Sài Gòn (Hà Nội +5 điểm, Sài Gòn +3 điểm)

 

Hà Nội thực sự trở lại một cách đầy mạnh mẽ ở giai đoạn lượt về. Cũng chính điều đó khiến cho các fans của họ kỳ vọng vào một màn lật đổ thần thánh và cuối cùng mong ước đã trở thành hiện thực.

 

 

Ở lượt trận Solo Random, Hà Nội để tuột mất 3 điểm với 3 trận thua, thậm chí nếu như Long Lê thi đấu một cách chắt chiu trước Cam Quýt, có thể Sài Gòn đã giành trọn vẹn 4 điểm. Tuy nhiên, mất 3 điểm trước Sài Gòn cũng chưa phải điều gì quá đáng lo ngại khi mà ở trận 4vs4 quan trọng, Hà Nội đã giành được chiến thắng. Chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn khi nó tạo đà hưng phấn, là đòn bẩy tâm lý cho Hà Nội ở các vòng đấu cuối. Với đội hình Solo Random cực tốt và nhất là khả năng thi đấu đồng đội được cải thiện, Hà Nội tuy vẫn còn cách đội đầu bảng Sài Gòn 4 điểm nhưng lại rất rộng cửa vô địch. Điều họ cần làm là duy trì sự ổn định trong 3 vòng đấu cuối cùng. Trong khi đó, Sài Gòn tiếp tục giữ vững vị trí nhất bảng nhưng ắt hẳn họ đã biết dè chừng, bởi giải đấu đã đến giai đoạn nước rút, chỉ cần một pha sảy chân cũng khó có cơ hội làm lại.

 

Thái Bình 2-3 Nghệ An (Thái Bình +2 điểm, Nghệ An +6 điểm)

 

Đây là lượt trận có tính chất rất quan trọng đối với cả Nghệ An và Thái Bình. Hai đội đều cần chắt chiu điểm số để nuôi hy vọng trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên trước vòng đấu này, Thái Bình tiếp tục đón tin không vui khi game thủ 9x Công phải vắng mặt, và điều mà người hâm mộ Thái Bình lo lắng nhất cuối cùng đã xảy ra.

 

 

Ở lượt trận Solo, Exciter đã không làm khán giả thất vọng trong vai trò "kẻ đóng thế" khi giành chiến thắng trước No1. Nhưng bước sang trận đấu 4vs4, game thủ này cho thấy anh vẫn chưa phải là một mảnh ghép phù hợp với Thái Bình. Clan AoE quê lúa thi đấu khá rời rạc và đành chấp nhận chịu thất bại trước Nghệ An. Sau trận thua, hy vọng vô địch của Thái Bình là khá mong manh. Còn với Nghệ An, họ đòi lại vị trí nhì bảng từ tay Hà Nội và hiện tại cũng chỉ còn cách Sài Gòn 3 điểm nữa. Cục diện 3 đội top đầu trở nên rất căng thẳng.

 

Slow But Sure 3-2 BiBi Club (SBS +6 điểm, BiBi Club +2 điểm)

 

Trước một BiBi Club thi đấu quá bết bát tại AoE Quần Long Loạn Vũ, Chim Sẻ Đi Nắng và các đồng đội đã không mất quá nhiều công sức để "giải quyết" đối thủ một cách nhanh gọn.

 

 

Trong lượt trận Solo Random, Slow But Sure giành 2 điểm với chiến thắng của Chim Sẻ Đi Nắng và Mạnh Hào. Đây là một kết quả khá hợp lý nếu nhìn vào cặp đấu và cũng phản ánh đúng trinh độ của đôi bên. Bất ngờ chỉ thực sự xảy ra trong trận 4vs4 khi chẳng có ai nghĩ rằng BiBi Club lại có thể thi đấu bạc nhược đến như vậy. Dù rằng lực lượng của SBS chẳng phải quá đồng đều và họ cũng có phong độ không quá ấn tượng, song những gì mà BiBi Club làm được chỉ là giành được 1 game thắng danh dự mà thôi. Chỉ với 2 điểm có được ở vòng này, BiBi Club tiếp tục lún sâu ở đáy BXH, còn hy vọng vô địch dù không thực sự sáng sủa nhưng ít nhất đã trở lại với người hâm mộ Clan SBS.

 

BXH vòng 7

 

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất