Tổng kết BXH Solo Random giải All Star: Team BiBi "cày điểm" giỏi nhất, Hồng Anh gây thất vọng lớn cho fan

15:09 - Thứ 5, ngày 16/06/2022


Sau hai lượt trận diễn ra vào sáng nay (16/3), nội dung Solo Random của giải đấu AoE All Star đã chính thức khép lại. Người hâm mộ cũng đã sớm biết rằng Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ lên vô địch Solo Random. Còn dưới đây là bảng xếp hạng chung cuộc của nội dung này:

 

BXH chung cuộc Solo Random giải All Star

 

Nhìn vào bảng xếp hạng chung cuộc, dễ nhận ra rằng Team Siêu Sao BiBi là team có thu hoạch lớn nhất ở nội dung Solo Random. Bốn thành viên BiBi, ChipBoy, Tiểu Màn Thầu và VaneLove chiếm giữ những vị trí ở nửa trên bảng xếp hạng. Tổng cộng, bốn game thủ này kiếm về 21 điểm (21 trận thắng). Trong đó, thu hoạch lớn nhất cũng đến từ buổi sáng nay khi họ giành được trọn vẹn 8 trận thắng trước Team Siêu Sao Hồng Anh. Đội giành được điểm số nhiều thứ hai là Team Siêu Sao Chim Sẻ với 16 điểm, thấp nhất chắc chắn là Team Hồng Anh với chỉ 11 điểm giành được.

 

Cùng với thành tích kém của cả Team, cá nhân game thủ Hồng Anh cũng có màn trình diễn khá tệ và nhận nhiều sự chỉ trích của người hâm mộ. Game thủ này chỉ thắng 2 trên tổng số 8 trận Solo và xếp cuối cùng trên BXH do hiệu số, thành tích đối đầu thua cả Anh Huy và Nam Sociu. Hai trận thắng duy nhất của Hồng Anh ở giải đấu là trận thắng trước BiBi và VaneLove. Ngoài ra, đây có thể coi là một mùa giải thất bại của Team Hồng Anh khi cánh cửa để vô địch nội dung đoàn thể cũng đã khép lại. Hiện tại họ chỉ có vỏn vẹn 13 điểm, trong khi Team BiBi đã có 27, và số điểm của Team Chim Sẻ là 23.

 

Chim Sẻ Đi Nắng vô địch Solo Random

 

ChipBoy chắc chắn là game thủ tiếc nuối nhất ở nội dung Solo Random khi anh thắng Chim Sẻ nhưng lại tuột mất chức vô địch đầy đáng tiếc. Tuy nhiên phía trước, và quan trọng hơn, vẫn là nội dung đoàn thể. Bởi vậy mà game thủ này sẽ phải tạm gác lại sự tiếc nuối để giúp cho Team Siêu Sao BiBi giành thêm những điểm số ở nội dung 2vs2, 4vs4, qua đó đua vô địch với Team Siêu sao Chim Sẻ Đi Nắng.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Văn Hưởng


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất