Tổng kết ngày thi đấu thứ hai AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China: No1 tạo điểm nhấn, kết cục 2 bảng A và D

00:42 - Thứ 4, ngày 23/06/2021


 

Bảng D được cho là bảng đấu dễ nhận định nhất trong tổng số 4 bảng của giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021. Và quả thực, kịch bản của bảng này không nằm ngoài dự đoán của các fan hâm mộ. 

 

BXH chung cuộc bảng D

 

Hai cặp đôi hạt giống là Chim Sẻ - No1 và Shenlong - Hỏa Hải tỏ ra quá vượt trội so với hai đội còn lại. Việc họ sở hữu tấm vé vào chơi trận Tứ kết cũng bởi vậy mà trở nên hết sức thuyết phục và không có nhiều điều để bàn cãi. Điểm nhấn của bảng đấu này cũng chính là trận đấu giữa 2 đội hạt giống. Sau khi kết thúc trận Showmatch khá muộn vào đêm qua, Shenlong cho thấy những sự uể oải nhất định, trong khi đó Chim Sẻ Đi Nắng vẫn tỏ ra khá sung sức. Với việc No1 thể hiện khá tốt trong vai trò cầm chân game thủ Hỏa Hải, Chim Sẻ Đi Nắng đã không gặp nhiều khó khăn để sớm kết liễu đại kình địch Shenlong.

 

Thắng đối thủ cạnh tranh trực tiếp với tỷ số 6-2, cặp đôi Chim Sẻ Đi Nắng - No1 không vấp phải nhiều cản trở ở phần còn lại của bảng đấu, qua đó giành được 3 trận toàn thắng và đứng nhất bảng. Game thủ No1 là người gây ấn tượng nhất trong ngày, anh không quên đem đến cho các fan hâm mộ những tình huống "cười ra nước mắt" như việc để chết 2 dân ngay từ đầu, hoặc là trận đấu chỉ đánh với 3 BA nhưng vẫn giành chiến thắng. Bên cạnh đó, chính đội trưởng của Clan Nghệ An là người chốt sổ bảng D với một trận đấu vào vai chủ lực khá hay. Có thể nói rằng game thủ sinh năm 91 với biệt hiệu "nghệ sĩ ưu tú" đã đưa các fan hâm mộ từ hết cung bậc cảm xúc này sang cung bậc cảm xúc khác.

 

Ngày thi đấu thứ hai khép lại với 2 lượt trận đấu bù của bảng A, một bảng đấu vô cùng khó lường. Dù cặp đôi HeHe - U98 trước lượt đấu cuối này vẫn đang đứng nhất bảng A với 2 trận toàn thắng nhưng vẫn có nguy cơ bị loại bởi chính đối thủ Tiểu Thủy Ngư - Đổ Thánh. Mục tiêu tối thiểu của cặp đôi EGO Media là có được 4 game thắng trước đối thủ để chắc suất đi tiếp. Song thậm chí U98 và HeHe còn làm tốt hơn thế, họ không phụ sự kỳ vọng của các fan hâm mộ khi giành chiến thắng 6-3. Ở trận đấu còn lại, Cam Quýt và Hoàng Mai Nhi tuy thi đấu khá chật vật nhưng cuối cùng vẫn giành về 3 điểm quý giá.

U98 và HeHe vượt qua vòng bảng đầy ấn tượng

 

Như vậy, sau 2 ngày thi đấu đầu tiên, cục diện của bảng A và D đã ngã ngũ. 3/4 đội hạt giống là team Chim Sẻ, team Shenlong và team U98 giành được tấm vé vào vòng trong một cách thuyết phục. Riêng team Cam Quýt - Hoàng Mai Nhi có thể nói là đã khá may mắn khi được team Tiểu Thủy Ngư "biếu" không một trận thắng, nhờ vậy mà có thể vượt qua vòng bảng, trong khi chính team Tiểu Thủy Ngư bị loại một cách đầy nghiệt ngã. Tuy nhiên, chúng ta phải chấp nhận rằng "may mắn và nghiệt ngã" chính là những phần không thể thiếu của trò chơi, và cũng chính những điều này làm cho các giải đấu trở nên hết sức thú vị.

 

Kết quả bảng A, 2 đội Việt Nam dắt tay nhau vào vòng trong

 

Trong 2 ngày tiếp theo, bảng C và B sẽ lần lượt khởi tranh. Đây cũng là 2 bảng đấu được nhận định là khó lường nhất và hứa hẹn sẽ đem đến những diễn biến bất ngờ. 

 

Lịch thi đấu ngày mai

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất