[TỔNG KẾT VÒNG 2-3] Định mệnh chọn Chim Sẻ, Ao Làng trở về mặt đất

23:39 - Thứ 6, ngày 08/10/2021


Ngày thi đấu thứ hai của giải đấu AoE Super League đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi động, không chỉ bởi sự xuất hiện của Clan SBS mà còn bởi những diễn biến thực sự khó lường trong các trận đấu Solo Random đầy may rủi.

 

VÒNG 2

 

BiBi Club 2-1 Thái Bình

Bất ngờ lớn nhất trong cặp đấu này đến từ trận thua của Hồng Anh trước Tiểu Màn Thầu. Sau khoảng thời gian lặn lội tìm lại phong độ, game thủ Hồng Anh đã dần chơi tốt lên trong vài tuần qua. Điều đó cũng giúp cho các fans của game thủ sinh năm 1996 có thêm niềm tin vào một chiến thắng giòn giã, song Hồng Anh trong trận đấu của mình đã trình diễn một lối chơi khá rệu rã và thiếu sự khoa học, khác hẳn với bản thân anh trong ngày hôm qua. Chính sự rệu rã đó đã khiến anh để thua 4-5 và mất điểm đáng tiếc. Chung cảnh ngộ với Hồng Anh, Yugi cũng thất bại 4-5 trước BiBi, tuy nhiên đây là kết quả chấp nhận được bởi vốn dĩ Yugi được đánh giá yếu hơn, dù rằng đó cũng là một trận đấu khá đáng tiếc khi anh dẫn trước đối thủ. Trong số ba game thủ ra sân, chỉ có Truy Mệnh thi đấu tốt và hoàn thành nhiệm vụ đem về 1 điểm với chiến thắng 6-3 trước Xi Măng.

 

SBS 1-2 Nghệ An

Cuộc tái ngộ giữa U98 và Chim Sẻ Đi Nắng là trận đấu được nhiều người quan tâm nhất tại vòng 2. Ở trận đấu này, game thủ trẻ U98 đã không làm cho những người hâm mộ anh phải thất vọng khi trình diễn một lối chơi máu lửa, đẹp mắt, liên tục bám đuổi tỷ số với đội trưởng SBS và đưa về cục diện hòa 4-4. Thế nhưng trước một Chim Sẻ Đi Nắng quá bản lĩnh lại có phần may mắn ở game chung kết, U98 đã chịu thất thủ 4-5 chung cuộc. Tuy đánh mất điểm số nhưng U98 vẫn nhận được nhiều lời khen ngợi. Bên cạnh đó, các đồng đội của anh là ChipBoy và No1 cũng đã làm tốt phần việc của mình khi lần lượt đánh bại Mạnh Hào và Nam Sociu.

 

Sài Gòn 1-2 Hà Nội

Công bằng mà nói, Sài Gòn đang chưa có được phong độ cao nhất tại giải đấu lần này. Đó là lý do vì sao mà đây là trận đấu có kết quả tương đối dễ đoán với chiến thắng giành cho Hà Nội. Game thủ Kamachi là người duy nhất giành được điểm số cho Sài Gòn bằng nỗ lực tuyệt vời cùng với việc tận dụng tốt ưu thế trước VaneLove.

 

 

BXH sau ngày thi đấu thứ hai, Thái Bình vẫn tạm chiếm ngôi đầu 

 

VÒNG 3

 

Sài Gòn 2-1 Ao Làng

Hiện tượng mang tên "Tứ Bất Tử" sau khi đánh bại BiBi được kỳ vọng sẽ tiếp tục giúp Ao Làng viết nên câu chuyện cổ tích tại giải đấu lần này, thế nhưng ngay trong ngày hôm nay, anh đã lập tức trở về mặt đất khi để thua 0-9 trước Kamachi Love. Cũng phải nói rằng Kamachi thực sự là khắc tinh của Ao Làng khi anh hết lần này đến lần khác "làm khổ" các game thủ của Ao Làng với những tỷ số trắng, trước là những trận giao hữu, và giờ là ở một giải đấu chính thức thì điều đó cũng không ngoại lệ. Ở cặp đấu này, khá đáng tiếc khi niềm vui của Sài Gòn không trọn vẹn bởi Long Lê đã để mất điểm trước Đinh Xuân Canh.

 

SBS 2-1 Hà Nội

Trận thua 3-6 của Mạnh Hào trước Xuân Thứ đã tạo nên áp lực khá lớn với hai game thủ thi đấu sau là Nam Sociu và Chim Sẻ Đi Nắng. Chúng ta được kiểm chứng mệnh đề trên khi hai game thủ này liên tiếp gặp khó khăn trước VaneLove và Cam Quýt. Thế nhưng dường như hôm nay là một ngày thi đấu mà may mắn đã lựa chọn SBS trở thành người thắng cuộc khi cả Chim Sẻ và Nam Sociu đều có quân bài nhỉnh hơn đối thủ ở game đấu định đoạt.

 

Thái Bình 2-1 Nghệ An

Trước một Nghệ An đang rất khát điểm, Thái Bình đã gặp không ít những khó khăn. Trong số 3 cặp đấu, Yugi để thất bại trước ChipBoy là điều không quá bất ngờ, còn Hồng Anh và Truy Mệnh cũng phải vô cùng chật vật mới có thể hạ gục được No1 và U98 với tỷ số sát nút 5-4. Thắng trận này, Thái Bình củng cố vị trí trên bảng xếp hạng. Đây là một khởi đầu trong mơ với Clan này. Trong khi đó Nghệ An dù đã có những điểm số nhưng họ chưa cho thấy dáng dấp của một ứng cử viên. 

 

 Lịch thi đấu vòng 4 và 5


Ngày mai, giải đấu sẽ bước vào ngày thi đấu thứ ba. Đây sẽ là ngày thi đấu được nhận định là đẩy cao trào của giải lên cao, bởi phía trước chúng ta cũng chỉ còn lại hai ngày nữa để khép lại hành trình AoE Super League Đấu trường Tam quốc.

 

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Yugi


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất