Tổng kết vòng 3 AoE Quần Long Loạn Vũ: Sức mạnh tập thể được đề cao

01:06 - Thứ 4, ngày 24/11/2021


Ở vòng đấu này, giá trị của những chiến thắng trong nội dung 4vs4 Random tiếp tục được đề cao.

 

Thái Bình 4-1 BiBi Club (Thái Bình +7 điểm, BBC +1 điểm)

 

Thái Bình bước vào vòng đấu thứ ba với khá nhiều những nỗi lo từ phía người hâm mộ của họ, phần lớn sự lo lắng đến từ cách mà Clan này thi đấu 4vs4 Random. Thực tế chỉ ra rằng, thành tích của Thái Bình ở nội dung Solo là vô cùng đáng nể khi họ giành được 6 trên 8 điểm sau 2 vòng đấu, song Clan AoE quê lúa lại chỉ có thể đứng ở nửa dưới BXH do vẫn chưa giành được bất kỳ một chiến thắng nào trong nội dung 4vs4 Random. Những sự lo lắng càng trở nên có cơ sở khi vòng này Thái Bình phải đụng độ một BiBi Club vô cùng mạnh mẽ trong đánh team. Tuy nhiên, Hồng Anh và các đồng đội đã biết cách giải tỏa sự lo lắng ấy bằng một ngày thi đấu thăng hoa.

 

 

Trong 4 lượt trận Solo, Thái Bình chỉ để mất một điểm duy nhất từ vị trí của 9x Công. Dù game thủ này thi đấu không đến nỗi quá tệ, nhưng dường như anh đang gặp phải một chút vấn đề về may mắn ở giải đấu khi hết lần này đến lần khác để thua sát nút. Trong khi đó bộ ba Hồng Anh, Truy Mệnh và Yugi vẫn duy trì được trạng thái phong độ ổn định cùng sự "lì lợm" cần thiết khi họ liên tục giành được chiến thắng ở các trận Chung kết của mình. Cá nhân game thủ Hồng Anh cũng có một ngày thi đấu đáng nhớ khi thắng BiBi theo một kịch bản vô cùng hồi hộp. Giành được lợi thế lớn từ các trận Solo, Thái Bình bước vào loạt trận 4vs4 Random với sự tự tin cao độ và các game thủ đã hạ gục BiBi Club khá dễ dàng. Chung cuộc, Thái Bình khép lại lượt trận của mình với 7 điểm quý giá để leo lên vị trí nửa trên BXH.

 

 

SBS 3-2 Nghệ An (SBS +3 điểm, Nghệ An  +5 điểm)

 

Slow But Sure sau vòng đầu chật vật lại đang cho thấy những dấu hiệu của sự trở lại. Thậm chí, có thể nói rằng họ trở lại một cách vô cùng mạnh mẽ khi mà liên tiếp Mạnh Hào, Chim Sẻ Đi Nắng và Văn Hưởng giành được chiến thắng trước các game thủ Nghệ An trong lượt trận Solo. 

 

 

Thế nhưng, giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ một lần nữa cho thấy rằng sức mạnh của tập thể mới là thứ định đoạt đến cục diện. Nghệ An tỏ ra gắn kết hơn hẳn trong lối chơi và giành được chiến thắng quan trọng ở nội dung 4v4 Random. Chiến thắng này giúp Nghệ An giành được 5 điểm chung cuộc và trở lại ngôi đầu bảng.

 

Hà Nội 4-1 Sài Gòn (Hà Nội +4 điểm, Sài Gòn +4 điểm)

 

Trận đấu giữa Hà Nội và Sài Gòn tiếp tục chứng minh cho giá trị của sức mạnh tập thể. Ở thể thức Solo Random, cả bốn game thủ của Sài Gòn đều nhận thất bại trước bốn game thủ của Hà Nội. Điều này là dễ hiểu nếu nhìn vào tương quan lực lượng của đôi bên. Song, dù chẳng thể giành nổi một điểm số nào ở thể thức Solo, các game thủ Sài Gòn vẫn có thể kết thúc vòng đấu với 4 điểm bằng Hà Nội khi Clan này thi đấu tốt và giành chiến thắng ở nội dung 4vs4.

 

 

Khép lại vòng 3, cục diện bảng xếp hạng đã có những sự thay đổi. Tuy nhiên, Nghệ An và Sài Gòn vẫn như cũ nắm giữ hai vị trí Top đầu. Mong rằng cả hai đội sẽ tiếp tục duy trì phong độ để tạo ra một cuộc đua vô địch hấp dẫn.

 

BXH vòng 3

 

Lịch thi đấu vòng 4

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Vô Thường


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất