(Tổng kết vòng 7) SBS chiếm ngôi đầu, cuộc đua vô địch ngột ngạt và căng thẳng

00:49 - Thứ 5, ngày 28/10/2021


SBS 3-0 Sài Gòn (SBS +8 điểm, Sài Gòn +0 điểm)

 

Slow But Sure của Chim Sẻ Đi Nắng bước vào vòng đấu này với một sự tự tin vô hạn. Họ đã có liên hai vòng đấu giành trọn vẹn 8 điểm và áp sát vị trí top đầu. Điều quan trọng hơn hết là các game thủ như Mạnh Hào, Anh Huy ngày càng cho thấy sự tự tin. 

 

 

Có lẽ chính bởi tinh thần thi đấu như vậy mà các game thủ của SBS dù gặp không ít khó khăn trước Sài Gòn ở hai lượt trận cuối song vẫn kịp xoay chuyển cục diện ở những thời khắc then chốt. Phải thừa nhận rằng Sài Gòn đã có một ngày thi đấu vô cùng cố gắng, nhưng chừng đó là chưa đủ để ngăn được con quái vật mang tên SBS, nhất là khi mà thể thức đổi quân và chọn quân được áp dụng.

 

Thái Bình 1-2 Hà Nội (Thái Bình +4 điểm, Hà Nội +4 điểm)

 

Thái Bình tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định trong giai đoạn lượt về. Họ thực sự gặp phải những vấn đề về con người chứ không còn là yếu tố khách quan như ở trận thua trắng SBS vòng đấu trước.

 

 

Trong khi 9x Công là game thủ duy nhất cho thấy sự ổn định thì cả Hồng Anh, Truy Mệnh và Yugi đều cho thấy điều ngược lại. Tuy nhiên ở phía bên kia chiến tuyến, Hà Nội cũng chẳng khá hơn. Họ có thể giành được 2 chiến thắng ở nội dung 2vs2, song khi bước sang thể thức được kỳ vọng nhất thì các game thủ Hà Nội lại thêm một lần gục ngã.

 

Nghệ An 1-2 BiBi Club (Nghệ An +4 điểm, BiBi Club +4 điểm)

 

BiBi Club thi đấu dưới áp lực buộc phải thắng để có thể cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ trực tiếp là SBS và Thái Bình. Áp lực vô hình này không khiến cho họ thi đấu hay hơn.

 

 

Ở hai lượt trận 2vs2, dù được cầm quân ưu thế hơn đối thủ nhưng các game thủ BiBi Club liên tục mắc lỗi cơ bản và để thua. Cũng với kết quả đó, họ đã để cho SBS chính thức giành ngôi nhất bảng. Ở lượt trận 4vs4, rất may là các game thủ của BiBi Club đã tận dụng tốt những lợi thế của họ về quân bài và lực lượng để giành chiến thắng trước Nghệ An, qua đó cân bằng điểm số với SBS.

 

BXH sau vòng 7 

 

Có thể nói rằng sau vòng 7, cuộc đua cho danh hiệu vô địch đang trở nên ngột ngạt và căng thẳng hơn bao giờ hết.

 

Lịch thi đấu vòng 8

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất