Tổng kết vòng bảng và lịch thi đấu Bán kết giải RedBull

23:47 - Thứ 7, ngày 17/09/2022


Phải thừa nhận rằng việc theo dõi các game thủ thi đấu song song AoE 1 và AoE DE đã khiến cho nhiều khán giả cảm thấy “loãng” khi xem giải RedBull. Bên cạnh đó, vì nhiều lý do khác nữa mà lượng người xem giải đấu cũng không thực sự đạt được sự kì vọng cao nhất. Tuy nhiên, khi mà vòng bảng của giải RedBull khép lại, chúng ta vẫn phải khẳng định rằng, đây là một ngày thi đấu hết sức thành công.

 

Kết quả thi đấu vòng bảng 

 

Tâm điểm của vòng bảng chắc chắn phải kể đến cuộc đối đầu giữa Mạnh Hào và VaneLove, khi mà hai game thủ đã có những màn khẩu chiến cực gắt với nhau chỉ cách đây ít ngày. Khi đó, Mạnh Hào đã đưa ra một “lời hẹn” VaneLove khi bước vào giải đấu chính thức. Nhưng cuối cùng, VaneLove mới là người chứng tỏ được đẳng cấp và bản lĩnh của mình, giống như những gì game thủ này tuyên bố trước giải. Thắng Mạnh Hào ở AoE 1 với trận chung kết Greek – Egypt đầy cảm xúc, rồi lại thắng tiếp AoE DE với tỷ số 3-0 thuyết phục, VaneLove đã đưa ra lời khẳng định đanh thép rằng anh bước vào giải đấu không phải để lót đường. Những diễn biến về sau lại càng chứng tỏ điều đó là đúng khi VaneLove thắng Cam Quýt ở AoE1, rồi lại toàn thắng ChipBoy ở 2 nội dung. Qua đó, anh cán đích ở vị trí Nhất bảng trong sự bất ngờ của hầu hết người hâm mộ. Dĩ nhiên, những cú sảy chân khiến Cam Quýt chỉ về Nhì bảng B.

 

Bảng xếp hạng bảng A

 

Bảng xếp hạng bảng B

 

Trong khi đó tại bảng A, những diễn biến cũng không kém phần thú vị khi U98 để thua BiBi ở cả hai nội dung, dù game thủ sinh năm 1998 đã nhận được rất nhiều sự kì vọng và được đánh giá khá cao cho một suất vào Bán kết. Trận thua trước BiBi đã khiến cho chiến thắng của U98 trước Chim Sẻ Đi Nắng ở AoE 1 trở nên không còn nhiều ý nghĩa. Quả thực, cả Chim Sẻ và BiBi đều không mắc sai lầm nào ở phần còn lại để chia nhau hai vị trí Nhất và Nhì bảng A.

 

Lịch thi đấu Bán kết vào ngày mai (18/9)

 

Như vậy với những diễn biến của ngày hôm nay, người hâm mộ sẽ được theo dõi những cặp Bán kết rất bất ngờ vào ngày mai. Hai game thủ được dự đoán sẽ đi Đức lại phải loại nhau từ sớm. Thậm chí ngay cả ứng cử viên vô địch cũng đứng trước viễn cảnh phải ở nhà nếu chẳng may sảy chân. Trong khi đó, cặp đấu Bi – Love cũng không kém phần khó lường, và dù ai giành được tấm vé đi Đức đi chăng nữa, chúng ta cũng sẽ có rất nhiều điều để nói khi trận đấu khép lại.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất