Tổng kết vòng Tứ kết giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021

00:02 - Thứ 7, ngày 26/06/2021


 

Các fan hâm mộ AoE vừa trải qua một ngày rất dài nhưng chắc chắn là không hề mệt mỏi, bởi cả 4 trận Tứ kết của giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021 đều diễn ra với kịch bản hấp dẫn và mãn nhãn. Ngoài trận Tứ kết 3 giữa Hoàng Mai Nhi - Cam Quýt với Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử không ghi nhận quá nhiều bất ngờ thì 3 trận đấu còn lại đều nằm ngoài tưởng tượng của người xem. 

 

Ở trận Tứ kết thứ nhất, hai game thủ trẻ U98 - HeHe nhập cuộc với sự tự tin to lớn khi họ thắng như chẻ tre ở vòng bảng. Đối thủ Tiểu Hòa Ca - Tiểu Mã cũng không được đánh giá quá cao. Nhưng có lẽ chính phần nào sự chủ quan đã khiến các game thủ của Việt Nam phải trả giá đắt. Sau khi bị dẫn trước, đã có lúc 2 game thủ này bừng tỉnh, nhưng vẫn chưa đủ để tạo nên một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục trước đối thủ. Chúng ta có quyền tiếc nuối khi suýt chút nữa trận đấu đã được đưa về 5-5, song cuối cùng, Tiểu Hòa Ca - Tiểu Mã đã chốt sổ 6-4 một cách đầy ấn tượng để ghi tên mình vào trận Bán kết. Đây có lẽ cũng là một trong những bất ngờ lớn nhất giải đấu lần này. 

 

 

Trong trận Tứ kết thứ hai, cặp đôi Hồng Anh - Kamachi tạo ra địa chấn khi đánh bại Shenlong - Hỏa Hải với tỷ số đậm 6-1. Sau khi phải nhận rất nhiều chỉ trích từ các giải đấu lần trước, Hồng Anh và Kamachi cho thấy một bộ mặt khác hẳn ở giải đấu lần này. Vào đến Bán kết được coi là một thành công đối với họ, nhưng với những gì đã thể hiện được, có lẽ mục tiêu sẽ không chỉ dừng lại ở Bán kết. Đối thủ của Hồng Anh và Kamachi ở Bán kết sẽ là cặp đôi "ngựa ô" Tiểu Hòa Ca - Tiểu Mã.

 

 

Trận Tứ kết cuối cùng diễn ra muộn nhất nhưng lại trùng vào khung giờ vàng. Hàng vạn fan hâm mộ theo dõi trận đấu không chỉ mong chờ màn thể hiện của Chim Sẻ Đi Nắng mà còn đặt rất nhiều kỳ vọng vào No1. Cuối cùng thì đội trưởng Clan Nghệ An đã không làm tất cả thất vọng. Anh thi đấu cực kỳ ấn tượng trong buổi tối hôm nay, qua đó cùng với Chim Sẻ Đi Nắng đả bại ứng cử viên sáng giá của giải là Sơ Luyến - Tiễn Như Vũ. Cả 4 trận đấu của Chim Sẻ Đi Nắng - No1 đều kết thúc với tỷ số 6-2. Họ cũng là đội duy nhất còn bất bại, đồng thời cũng là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc cúp vô địch nếu tiếp tục giữ vững phong độ thi đấu như các trận đã qua. Đối thủ của hai game thủ trong trận Bán kết tiếp tục là một đội của Nhánh Liễu Liễu là Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử.

 

Kết quả vòng Tứ kết và lịch thi đấu Bán kết

 

Sau 5 ngày tranh tài với những diễn biến hấp dẫn khó lường, giải đấu đã gần đi đến hồi kết khi các cặp đấu Bán kết đã được xác định. Đến thời điểm này, AoE Việt Nam và AoE Trung Quốc bằng một sự trùng hợp ngẫu nhiên nào đó, mỗi bên đều có 2 đội vào Bán kết. Cuộc chiến tại vòng Bán kết tiếp tục được hứa hẹn là sẽ còn hấp dẫn hơn vòng đấu ngày hôm nay.

Đình Chiến
Xem thêm:

MeoMeo


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất