Trận VEC vs Vitamin đạt kỷ lục người xem trên Youtube

09:36 - Thứ 6, ngày 04/08/2023


Mặc dù trải qua hai vòng đầu tiên thi đấu bết bát và để thua đậm, tuy nhiên VEC vẫn nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ tại Thiên Khôi Cup 2023.

Cụ thể, trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 3 giải Thiên Khôi Cup giữa VEC và Vitamin diễn ra vào tối qua, team của VEC được phát sóng trên nền tảng Youtube với bình luận viên Hải Mario. Đáng chú ý, lượng người xem trực tiếp trên nền tảng này lúc cao nhất lên đến hơn 10 nghìn. Lượng người xem trung bình cũng dao động từ 6-7 nghìn đến khoảng 10 nghìn. Tổng lượt xem tính đến lúc này (sáng 4/8) đã đạt 50 nghìn views. Trong khi đó, thậm chí một trận đấu rất hot trong ngày hôm qua, đó là trận đuấ giữa EGO và SBS (Youtube quay máy EGO) cũng chỉ đạt 35 nghìn views.

 

Trận đấu đạt 7 nghìn views ở thời điểm VEC dẫn 4-0, sau đó lúc cao điểm còn tăng lên đến hơn 10 nghìn

 

Trên thực tế, hơn 10 nghìn người xem trực tiếp ở nền tảng Youtube thời điểm này là một con số thực sự lớn với một trận đấu của AoE Việt. Bởi trong vài năm qua, thói quen của người xem đã thay đổi từ Youtube sang Facebook. Không những thế, trận đấu phát sóng trên Facebook thường có lượng views khổng lồ do có thể được chia sẻ dễ dàng, dễ tiếp cận người xem hơn.

 

Về nguyên nhân khiến trận đấu trên đạt lượng views cao, một phần xuất phát từ việc nó được phát sóng vào "khung giờ vàng" buổi tối. Đây là thời điểm mà số lượng người xem AoE luôn đạt mức cao nhất trong ngày. Đồng thời, đây cũng là thời điểm mà độ phủ sóng của giải Thiên Khôi Cup 2023 đã rộng hơn sau hai ngày thi đấu trước đó. 

 

Trận VEC vs Vitamin cũng đang giữ kỷ lục giải về lượng người xem trên Youtube

 

Thế nhưng, không thể phủ nhận rằng chính nhờ lượng người ủng hộ đông đảo của VEC đã giúp cho trận đấu trên chạm ngưỡng views như vậy. Điều đó cũng đồng thời cho thấy rằng rất nhiều fan của cộng đồng AoE dành sự yêu quý cũng như tin tưởng đối với BiBi, VaneLove và các đồng đội. Nên nhớ rằng, trước đó VEC đã chơi cực kỳ tệ ở hai vòng đầu tiên và đứng trước nguy cơ lớn phải chia tay giải từ vòng bảng. Nếu chỉ là một "fan phong trào", chắc chắn người ta đã sớm bỏ theo dõi hành trình của VEC ở giải lần này rồi. Cũng phải nói rằng, ngày hôm qua chứng kiến khá nhiều trận đấu kéo dài lên đời 4 nên số lượng người xem cao nhất cũng dễ dàng đạt đỉnh hơn.

 

Tất nhiên team VEC đã không khiến người hâm mộ của họ phải thất vọng khi có màn trình diễn chói sáng, đánh bại Vitamin với tỷ số 6-3. Nhờ vậy mà những hy vọng đi tiếp lại được thắp lên. Chỉ cần họ lách qua cánh cửa để vào được top 3, cơ hội vô địch sẽ vẫn còn nguyên đó khi vòng sau thi đấu theo hình thức loại trực tiếp. Cũng nhờ chiến thắng của VEC mà cuộc đua top 3 giải Thiên Khôi Cup lại càng trở nên kịch tính hơn bao giờ hết.

 

 

BXH sau vòng 3

 

Hy vọng rằng ở các lượt trận tiếp theo, giải đấu AoE Thiên Khôi Cup 2023 sẽ tiếp tục chứng kiến lượng người xem đông đảo và chúc cho giải đấu thiết lập thêm nhiều kỷ lục mới.

Chu Xuân Rơi
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất