Trống đánh xuôi, kèn thổi ngược: chiến thuật mới được Hồng Anh - No1 phát minh

16:16 - Thứ 5, ngày 10/06/2021


Dù đã rất nhiều lần sát cánh bên nhau, thế nhưng Hồng Anh và No1 vẫn chưa thể tìm được ở nhau sự ăn ý trong lối đánh. Thậm chí, 2 game thủ này còn từng tạo nên kỷ lục chẳng mấy tự hào gì khi có chuỗi thất bại liên tiếp, bất chấp việc đối thủ được đánh giá mạnh hơn hay yếu hơn. 

 

Nếu là người chưa từng một lần chứng kiến cặp đôi Hồng Anh - No1 thi đấu, rõ ràng đây là một điều hết sức bất ngờ. Bởi Hồng Anh là một người chơi tấn công vô cùng phũ phàng, trong khi sở trường của No1 là tay to chủ lực. Về lý thuyết, hai con người này giống như được sinh ra để dành cho nhau trong map Large. Nhưng thực tế thì không phải như vậy.

 

 

Hồng Anh cần thi đấu cạnh một game thủ ổn định mới có thể phát huy hết khả năng 

 

Hồng Anh và No1 thường rất ít khi tìm thấy nhau trong những tình huống phối hợp. Sự "vào - ra" của cả hai game thủ ở những pha đi công hoặc điều quân là cực kỳ bất hợp lý, nếu không muốn nói là rất tệ. Thật khó để nhận định rằng ai là người đáng trách hơn sau mỗi lần họ để thua vì cả hai đều có những trận hay, trận dở. Song nhìn chung, vấn đề chính ở đây có lẽ là họ chưa thực sự đủ sự tin tưởng lẫn nhau. Phong độ thất thường của Hồng Anh quả thực đã làm khó No1, và ngược lại cũng thế. 

 

Trong 4 kèo đấu gần nhất, cặp đôi Hồng Anh - No1 thất bại tới 3. Đỉnh điểm là trong trận đấu với BiBi - Mai Cồ Tý chiều nay, hai game thủ dù dẫn trước 1 C nhưng lại thi đấu khá bạc nhược ở 2 C đấu sau. Ngay cả khi được cầm chất quân hơn hẳn đối thủ, họ cũng chỉ có thể giành chiến thắng một cách chật vật. Nhìn cách 2 game thủ hỗ trợ bọc lót cho nhau, các fan hâm mộ chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm.

 

Ngay cả Chim Sẻ Đi Nắng cũng đôi khi không thể "gánh" được No1

 

Có lẽ, Hồng Anh chỉ hợp sát cánh cùng những game thủ có độ ổn định cao như Chim Sẻ, BiBi hay Truy Mệnh mà thôi. Trong khi đó, sự bá đạo của NSND No1 thì chắc chắn chỉ có tượng đài AoE Việt Nam Chim Sẻ Đi Nắng mới có thể gồng gánh nổi. Chúng ta nên nhìn vào thực tế rằng, dù Hồng Anh và No1 có tiếp tục thi đấu cạnh nhau cũng khó tạo ra tương lai khả quan hơn. Nếu cứ tiếp tục chơi theo kiểu "trống đánh xuôi, kèn thổi ngược" như thế này, các fan hâm mộ sẽ tiếp tục còn phải cảm thấy thất vọng.  

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

VEC nhận tin vui từ một fan hâm mộ ở giải AoE Việt Trung 2024

Theo chia sẻ của bình luận viên Vi Hồ, một khán giả hâm mộ AoE đã treo thưởng khá cao cho team VEC trước thềm giải AoE Việt Trung, thậm chí còn donate trước cho...

Đức Tuấn - 29/03/2024

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất