Trước đại chiến BiBi vs Chim Sẻ Đi Nắng: Người tập luyện, người... đi chơi!

16:08 - Thứ 2, ngày 26/04/2021


 

Trận chiến được cả cộng đồng chờ đợi giữa BiBi và Chim Sẻ Đi Nắng đã lên lịch thi đấu vào ngày 28/4 tới đây. Về tính cạnh tranh và cả chất lượng chuyên môn thì khán giả lẫn người trong cuộc đều đánh giá đây chính là siêu kinh điển của AoE Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Chính vì thế, từng động thái nhỏ của hai game thủ này đều được quan tâm và càng ngày thì bầu không khí càng trở nên nóng hơn. Rõ ràng với đẳng cấp của mình, Chim Sẻ được đánh giá cao hơn so với BiBi, và thực tế cũng chứng mình là việc đánh bại Sẻ ở kèo random 5C là nhiệm vụ vô cùng khó dành cho bất cứ ai. Người ta chỉ có thể tin BiBi vì sự quyết tâm và cả vì BiBi cũng là một trong những người thắng Chim Sẻ nhiều nhất. 

 

 

Nhưng khi chỉ còn khoảng 48 giờ nữa kèo đấu này diễn ra, BiBi vẫn luyện tập, vẫn thi đấu, vẫn miệt mài trau dồi với những trận giao hữu căng tay từ solo cho đến 44 và đã có những dấu ấn nhất định, điển hình là chiến thắng áp đảo trước Chipboy thì mới đây trên trang cá nhân của mình, Chim Sẻ Đi Nắng đã ngầm lý giải lý do vắng mặt trong những ngày qua, đó là vì bận đưa vợ đi... Du lịch tại Đà Lạt. Chưa biết khi nào Chim Sẻ về Hà Nội, thậm chí có thể là sát giờ thi đấu thì người ta mới thấy mặt game thủ này, nhưng dù thế nào nó cũng cho thấy hai trạng thái toàn khác nhau giữa Chim Sẻ và BiBi. Tất nhiên là Chim Sẻ được quyền tự tin, nhưng trận đấu sắp tới sẽ là không hề đơn giản. 

 

Chim Sẻ đi chơi xa và tất nhiên là không có thời gian để ngồi luyện tay, nhưng đúng thực là dù có luyện hay không thì riêng kèo solo random cả cộng đồng không biết lấy ai ra làm đối thủ. Người được coi là sáng nước nhất như Chipboy thì cũng có phong độ không thực sự ổn định nên khó có thể là một liều thuốc thử, trong khi các trận gần đây Hồng Anh cũng tỏ ra quá đuối nên cũng chẳng còn ai. Thế nên không luyện cũng là có lý do của nó. Phải chờ xem trận tới Chim Sẻ đánh thế nào thì mới biết cậu ta đã sai hay luôn đúng. 

EGO News
Xem thêm:

Chipboy


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất