Trường Béo được thưởng nóng khi đánh bại Truy Mệnh, hướng đến đại chiến Hồng Anh

13:30 - Chủ Nhật, ngày 09/04/2023


Sau khi đánh bại Truy Mệnh với tỷ số 6-5, Trường Béo ngay lập tức được clan Kinh Bắc thưởng nóng số tiền 500,000 VND.

Thông báo thưởng nóng được đăng tải trên trang chủ clan Kinh Bắc ngay sau khi Trường Béo đánh bại Truy Mệnh ở thể loại Assyrian với tỷ số 6-5. Mặc dù số tiền thưởng không quá lớn, nhưng đó được xem là một nguồn khích lệ tinh thần rất cần thiết và kịp thời với một game thủ bán chuyên. Việc đánh bại Truy Mệnh ở thể loại Assyrian cũng là một thành tích tự hào với Trường Béo.

 

Thông báo thưởng nóng cho Trường Béo từ clan Kinh Bắc

 

Trong cộng đồng AoE chuyên nghiệp, Truy Mệnh là một game thủ được đánh giá rất cao ở khả năng cầm cung. Game thủ này mạnh nhất khi đánh team. Còn ở solo, dù Truy Mệnh chưa từng giành được một danh hiệu cá nhân nào nhưng luôn là một đối thủ hết sức đáng gờm. Thời điểm này, các game thủ top như Hồng Anh, BiBi, U98,... muốn đánh bại Truy Mệnh cũng không phải điều đơn giản, chứ chưa nói đến một game thủ bán chuyên như Trường Béo.

 

Dẫu vậy, việc Trường Béo giành chiến thắng không hề do may mắn hay đối thủ lỏng tay. Đẳng cấp của Trường Béo được khẳng định từ lâu và người hâm mộ đều đánh giá trình độ của anh không thua quá xa so với những tay cung R chuyên nghiệp. Còn nhớ tại giải Hà Nội Open 10, giải đấu quy tụ toàn bộ các game thủ mạnh nhất hai nước Việt - Trung trong thể loại Assy, Trường Béo còn đánh bại Sơ Luyến để lọt vào top 8.

 

Trường Béo sẽ giao lưu với Hồng Anh vào tối nay

 

Sau khi đánh bại Truy Mệnh, Trường Béo tiếp tục được làm kèo giao lưu với Hồng Anh vào 19 giờ 30 tối nay, cũng ở thể loại Assyrian. So với Truy Mệnh thì Hồng Anh được xem là thử thách lớn hơn, bất chấp việc cựu game thủ team Thái Bình có phong độ kém ổn định, anh chưa bao giờ là một đối thủ đơn giản trong thể loại Assyrian với lối tấn công điên cuồng và quyết liệt.

 

Cũng bởi thế mà nếu Trường Béo có thể giành chiến thắng trước Hồng Anh, chắc chắn game thủ của team Kinh Bắc sẽ còn nhận được số tiền thưởng nhiều hơn và sẽ tạo nên một cơn địa chấn trong cộng đồng. Trận đấu sẽ được phát sóng trên hai kênh Kinh Bắc và Aoe Hồng Anh vào lúc 19 giờ 30 tối nay (9/4).

Trà My
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

"Out trình" cả giải, BLV Văn Ver lên ngôi vô địch giải AoE Mõm Vương

Mặc dù đã phải "del 1 dân đầu tiên" trong mọi game đấu nhưng BLV Văn Ver vẫn tỏ ra quá khác biệt về đẳng cấp so với phần còn lại ở giải đấu AoE Mõm Vương...

Phong Trần - 06/05/2024

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất