Truy Mệnh - Chipboy viết câu chuyện cổ tích tại MAXHOME Việt Trung Vũ điệu cung R

23:58 - Chủ Nhật, ngày 30/05/2021


 

Đã lâu lắm rồi, các fan hâm mộ AoE mới lại được chứng kiến một giải đấu nhiều cảm xúc và đầy sự kịch tính giống như giải MAXHOME Việt Trung lần này. 

 

Tân vương Truy Mệnh - Chipboy chắc chắn là những cái tên gây ấn tượng nhất ở giải đấu. Dẫu cho trước giải, sự tập trung của các fan hâm mộ hầu hết đều dành cho 2 team hạt giống, thế nhưng khi giải đấu chính thức khởi tranh, cặp đôi Truy Mệnh - Chipboy ngay lập tức đã khiến cho khán giả nhớ ra rằng, không chỉ những Chim Sẻ hay Long - Ngư mới là những cao thủ cung R mà chính bản thân hai chàng trai này cũng đều là những nhân tài đánh cung trong cộng đồng AoE Việt Trung. Họ vượt qua bảng tử thần theo một cách hết sức thuyết phục. Thậm chí, ứng cử viên Shenlong - Tiểu Thủy Ngư cũng chỉ có thể giành ngôi nhất bảng một cách đầy chật vật khi đối đầu với hai game thủ trẻ. Sau vòng bảng, Truy Mệnh - Chipboy không chỉ cho thấy họ hoàn toàn có cơ hội cạnh tranh ngôi vương mà còn chỉ ra một thực tế: Long - Ngư tuy mạnh cũng không phải là bất khả chiến bại. Đó cũng là lý do khiến vòng chung kết giải đấu trở nên đáng chờ đợi hơn, khi mà xác suất vô địch sẽ chia đều cho cả 4 team.

 

Hành trình của Chipboy - Truy Mệnh trong ngày thi đấu hôm nay

 

Đến trận bán kết, hai game thủ trẻ tiếp tục cho thấy họ xứng đáng có mặt trong "tứ hùng" như thế nào khi giải mã thành công hiện tượng mang tên Đổ Thánh - Hỏa Hải. Trong khi đó, ở trận bán kết còn lại, trước một Chim Sẻ thi đấu không có quá nhiều đột biến và No1 tỏ ra non nớt, Shenlong - Tiểu Thủy Ngư dễ dàng giành được chiến thắng với tỷ số 6-2. Như vậy, trận chung kết đã trở thành màn tái đấu của 2 đội từng gặp nhau tại vòng bảng. 

 

Cũng giống như khi gặp nhau lần đầu ở bảng B, Truy Mệnh - Chipboy và Shenlong - Tiểu Thủy Ngư một lần nữa cho thấy sự cân bằng khi liên tiếp có màn rượt đuổi tỷ số. Song lần này, kịch bản còn trở nên nghẹ thở và kịch tính hơn gấp nhiều lần. Bởi một mặt, đây là trận chung kết có tính chất quan trọng hơn hẳn trận đấu vòng bảng, mặt khác, trận chung kết thi đấu ở thể thức chạm 7. Khi tỷ số được đưa về 6-6, tính cao trào của trận đấu và sự hồi hộp của fan hâm mộ được đẩy lên đỉnh điểm và cuối cùng được kết thúc bằng sự vỡ òa về cảm xúc khi Truy Mệnh - Chipboy giành chiến thắng ở trận chung kết của chung kết. Họ ấn định chiến thắng 7-6 và lên ngôi vô địch một cách không thể xứng đáng hơn. 

 

 

Hai game thủ trẻ thi đấu vô cùng thăng hoa 

 

Giải đấu khép lại, team Hồng Anh - Kamachi gây thất vọng, team Chim Sẻ - No1 thi đấu không quá tốt nhưng chẳng phải câu chuyện quá to tát, trong khi Shenlong - Tiểu Thủy Ngư chắc chắn là những người nuối tiếc nhất khi gục ngã ngay trước ngưỡng cửa thiên đường. Còn Chipboy - Truy Mệnh, có thể nói rằng họ đã viết nên câu chuyện cổ tích của mình.

 

Chipboy - Truy Mệnh tạo nên câu chuyện cổ tích của họ tại giải đấu lần này

 

Đối với các fan hâm mộ - những người đã đồng hành cùng giải đấu, dù có là fan Thái Bình, Nghệ An, fan Chipboy, fan Truy Mệnh hay fan trung lập, chắc chắn rằng tất cả chúng ta vừa trải qua những giây phút thăng hoa thực sự khó quên. 

 

AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R đã thành công rực rỡ!

 

---------------------------------------------------------------------------------------

 

Giải Đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R. 

- Khởi tranh:  28-30/5/2021

- Thể thức: 2vs2 Shang - Assy

- Mọi thông tin chi tiết xin truy cập: aoe.vn 

 

Xin cảm ơn Nhà tài trợ MAXHOME đã đồng hành cùng giải đấu AoE MAXHOME Việt Trung - Vũ điệu cung R 

- Fanpage Công Ty Cổ Phần Kiến Trúc Và Xây Dựng MAXHOME: https://www.facebook.com/Congtycophankientrucvaxaydungmaxhome

 

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

Tổng hợp ngày thi đấu thứ tư AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: BiBi bất ngờ bị loại, Việt Nam có thêm đại diện vào tứ kết 2vs2 Shang

Sự kiện gây "sốc" nhất ngày thi đấu hôm nay chắc chắn là trường hợp BiBi bị loại ở vòng bảng Solo Random.

Phong Trần - 17/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ ba AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Show diễn kinh điển của BiBi - Hoàng Mai Nhi

Cặp đôi Bibi - Hoàng Mai Nhi đã giúp cho AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trải qua một ngày thi đấu thực sự đáng nhớ.

Phong Trần - 17/05/2024

HeHe tham dự AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY trong đội hình team "Huyền thoại"

Team "Huyền thoại" mới đây đã thông báo đăng ký bổ sung thêm game thủ HeHe.

Phong Trần - 15/05/2024

Tổng hợp ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOLAY: Kết quả buồn cho AoE Việt

Ngày thi đấu thứ hai AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGOPLAY khép lại với thêm những kết quả buồn cho AoE Việt ở thể thức 2vs2 Shang thuần tiễn.

Đức Tuấn - 15/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất