Truy Mệnh ghi dấu ấn ở trò chơi AoE 40 quân

14:34 - Thứ 5, ngày 08/07/2021


 

Giữa những hoài nghi của dư luận xoay quanh vấn đề sức khỏe của game thủ Truy Mệnh, bản thân game thủ sinh năm 1994 đã chính thức "lên tiếng" bằng một trận đấu rất ấn tượng ở thể thức AoE 40 quân.

 

Sau 3h đồng hồ trong game, Truy Mệnh suýt chút nữa đã có thể thành công chinh phục mức 3 của thử thách Bờm Tiên Sinh. Anh đã đánh bại được 5 Computer, tuy nhiên 2 Computer còn lại tỏ ra quá mạnh với chất quân cực khỏe, trong khi Truy Mệnh lại cầm một loại quân yếu hơn, anh đã bất lực trong việc tìm ra phương pháp đánh bại chúng. Song, có thể đánh thắng 5/7 Computer chỉ sau 3h đồng hồ cũng đã là một thành công không nhỏ với một game thủ lần đầu tiên tham gia thử thách. Sau trận đấu, Truy Mệnh nhận được phần thưởng từ các nhà tài trợ có giá trị 6,000,000 VNĐ. 

 

Computer màu 4 (Minoan) quá mạnh khiến Truy Mệnh bất lực

 

Đội trưởng của Clan AoE Thái Bình cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của Bờm Tiên Sinh với lối đánh rất máu lửa. Khác với Chim Sẻ Đi Nắng luôn cẩn trọng và thường xuyên đưa ra chiến thuật thăm dò đối thủ trước khi giao tranh, Truy Mệnh lại chọn lối chơi cống hiến khi đem tất cả lượng quân của mình có để quyết ăn thua đủ với kẻ địch.

 

Có thể nói rằng để thi đấu tốt phiên bản AoE 40 quân, người chơi cần phải có khả năng đánh chủ lực tốt, tư duy nhạy bén và độ lì lợm cần thiết. Mà tất cả điều này đều thuộc về sở trường của Truy Mệnh, anh không gặp nhiều khó khăn để phát huy những sở trường đó. Rõ ràng, tình trạng sức khỏe và phong độ của đội trưởng Clan quê lúa vẫn đang rất tốt. 

 

Truy Mệnh thi đấu ấn tượng dù vẫn còn là một "tấm chiếu mới" (Ảnh trên fanpage Bờm Tiên Sinh)

 

Truy Mệnh cho biết anh cảm thấy chưa thực sự hài lòng khi chỉ đánh được 5 Computer. Game thủ này sẽ tiếp tục đăng ký để chinh phục thử thách của Bờm Tiên Sinh. Nói thêm, thử thách của trò chơi AoE 40 quân có phần thưởng tối đa lên đến 70 triệu VNĐ và tất cả những game thủ từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp đều có cơ hội để thử sức. Nếu muốn chinh phục thử thách, các fan hâm mộ có thể truy cập fanpage Bờm Tiên Sinh để tải game, tìm hiểu thông tin game và được hướng dẫn đăng ký tham gia.

Đức Tuấn
Xem thêm:

Anh Huy

Mạnh Hào


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất