Truy Mệnh rời đi, đội hình Thái Bình và Nghệ An đã được "cân đối" lại thế nào?

17:47 - Thứ 5, ngày 07/07/2022


Truy Mệnh không chỉ là đội trưởng của Team AoE Thái Bình trên danh nghĩa, mà về mặt chuyên môn, game thủ sinh năm 1994 cũng là một nhân tố rất quan trọng của Team. Thậm chí, nhiều người còn ví Hồng Anh như một ngôi sao, nhưng Truy Mệnh mới thực sự là linh hồn của Clan AoE quê lúa. Đủ để thấy rằng, vai trò của Truy Mệnh ở Thái Bình là lớn đến nhường nào. Đó cũng là lý do vì sao mà ngay khi game thủ này xin rút khỏi Thái Bình, rút khỏi EGO, thì ngay lập tức sự tương quan lực lượng giữa Nghệ An và Thái Bình trở nên rõ ràng. Điều đó dẫn đến việc EGO Media buộc phải thay đổi nhân sự các Clan một cách bất đắc dĩ. Đó cũng là điều mà nhiều người hâm mộ đã dự đoán được ngay sau khi có thông tin Truy Mệnh chia tay Clan mà anh gắn bó 6 năm.

 

Người hâm mộ cũng đã dự đoán đúng về việc Gunny trở lại team Thái Bình. Sự chuyển dịch này là điều tất yếu, bởi đội hình của Nghệ An là một đội hình đã được xây dựng qua thời gian và ngày càng trở nên gắn kết hơn. Thật khó để chuyển U98, No1, ChipBoy hay thậm chí là Không Được Khóc về Thái Bình. Trong khi đó, Gunny lại từng là một thành viên cũ của Clan AoE quê lúa. Và quan trọng hơn hết, ở đó đã có những đồng đội cũ của anh ở Team Sài Gòn đang chờ đợi, đó là những Kamachi, Long Lê hay Tịnh Văn. Cũng chính vì lẽ đó, câu chuyện đưa Gunny về Thái Bình được cho là giải pháp tối ưu để giúp Clan này được gia cố thêm lực lượng và sức mạnh.

 

Đội hình Team AoE Thái Bình (Kể từ tháng 7/2022)

 

Như vậy, Thái Bình kể từ giờ phút này trở đi sẽ gồm bộ 5 game thủ là Gunny, Long Lê, Hồng Anh, Kamachi Love và Tịnh Văn. Nhiều người đùa vui rằng, đây là Sài Gòn New kết hợp cùng Hồng Anh chứ chẳng còn là Thái Bình. Tuy nhiên, logo trên ngực áo và tên team mới thực sự có ý nghĩa quan trọng. Vài năm trở lại đây, Thái Bình đã không còn những game thủ nguyên quán Thái Bình trong đội hình nữa, song Clan này vẫn nhận được rất nhiều sự ủng hộ của khán giả quê nhà. Với đội hình giàu sức chiến đấu này, Thái Bình hứa hẹn sẽ trở lại là một thế lực trên bản đồ AoE sau khoảng gần một năm thi đấu khá bết bát và khan hiếm danh hiệu trong các giải đấu.

 

Đội hình team AoE Nghệ An

 

Trong khi đó, đội hình của Nghệ An không có nhiều sự xáo trộn với việc Gunny chuyển sang Thái Bình. Họ nhận lại game thủ Yugi, tuy nhiên với phong độ giảm sút theo tuổi tác thì Yugi cũng sẽ chỉ đóng vai trò dự bị và tham gia các trận đấu giao hữu. Đội hình của Nghệ An vẫn có bộ khung chính là No1, U98, Không Được Khóc và ChipBoy.

 

Với sự thay đổi nêu trên, EGO Media kỳ vọng rằng hai team AoE của họ sẽ đem đến những trận đấu chất lượng cho khán giả, đồng thời tạo nên sự cạnh tranh hấp dẫn hơn trên bản đồ AoE Việt Nam. Hãy cùng chờ xem những màn thể hiện của Thái Bình "New" và Nghệ An "New" ở trong giai đoạn kế tiếp. 

Đình Chiến
Xem thêm:

Thành Lak


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất