U98 – Mạnh Hào 1-3 Vanelove – TMT: Phong độ khác biệt!

13:18 - Thứ 4, ngày 28/04/2021


 

Trong sáng nay, bộ đôi của Sparta là U98 và Mạnh Hào cùng nhau ra sân trong kèo 2v2 với Tiểu Màn Thầu – Vanelove, đây là một kèo rất hay và xứng đáng là tâm điểm cho kèo sang. Tuy nhiên trái với kì vọng ban đầu về một thế trận cân bằng, Sparta lại gục ngã đau đến trước liên quân với tỉ số 1-3 về C và 10-4 về trận. Kết quả này đã phản ánh đúng diễn biến xuyên suốt gần 3 giờ thi đấu, qua đó một lần nữa cho thấy phong độ hết sức tậm tịt của Sparta trong thời gian gần đây.

 

Người ta nhắc nhiều đến câu chuyện quá tải khi các game thủ thi đấu liên tục và cạn kiệt ý tưởng trong việc triển khai thế trận, điều đó có thể đã đúng. Xem Mạnh Hào – U98 thi đấu cảm giác họ không có được tinh thần tốt và đánh mắc nhiều lỗi đáng tiếc cho dù có những game có được thế trận ưu hơn. Điều đó hoàn toàn trái ngược với liên quân VEC, Vanelove dường như đã trở lại và tìm được một người đồng đội hết sức lý tưởng. Tiểu Màn Thầu không còn có xu hướng lệch về đánh chủ lực phát triển nữa mà chơi cống hiến hơn trong vai trò là người đánh chém để Vanelove có thể làm được những điều mình muốn. Cứ như thế, họ kiểm soát trận đấu và đưa đối thủ vào thế trận mê cung không thể thoát ra được.

 

 

Trong thời gian gần đây Tiểu Màn Thầu là cái tên được nhắc đến rất nhiều vì phong độ tốt, cá nhân game thủ này cũng liên tục thắng đội trưởng BiBi trong các kèo solo và rất đảm bảo vị trí ở sơ đồ 4v4. Trong bối cảnh BiBi cho thấy dấu hiệu bị đuối sức thì rất may cho BBC là Tiểu Màn Thầu chơi nổi bật để san sẻ trách nhiệm gồng gánh team, và cũng không thể không nhắc đến Vanelove trong một giai đoạn hết sức khó khăn này, khi cả cựu binh 8x lẫn Hà Nội vẫn đang chơi không thực sự tốt. 

 

Sau ngày hôm nay có lẽ Mạnh Hào – U98 cần phải có một quãng nghỉ để trở lại mạnh mẽ hơn vì trong tháng 5 có rất nhiều giải đấu quan trọng, chứ nếu chơi thế này thì Sparta sẽ gặp nguy!

 

EGO News
Xem thêm:

U98


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất