U98, đã đến lúc phải "ngồi mâm trên"

16:39 - Thứ 7, ngày 04/12/2021


U98 tên thật là Lưu Hồng Quân, hiện đang là game thủ thuộc biên chế của Clan AoE Nghệ An. Giống như nickname của mình, game thủ này sinh năm 1998. Mặc dù năm nay đã bước sang tuổi 24, thế nhưng nhiều người vẫn hay gọi U98 là "tài năng trẻ". Đó có thể là thói quen từ những năm trước, giống như cái cách mà nhiều người vẫn còn gọi Chim Sẻ Đi Nắng là thần đồng của AoE Việt. Cũng có không ít người chỉ coi U98 là một tài năng trẻ thực thụ, một game thủ chỉ dừng lại ở hai chữ "tiềm năng" và mãi không bao giờ lớn. Song, bây giờ đã là lúc để chúng ta nhìn nhận lại một U98 đủ cơ sở, đủ trình độ và đẳng cấp để ngồi vào hàng ngũ "Top 1" của AoE đương đại.

 

Game thủ U98

 

Minh chứng rõ ràng nhất chính là màn thể hiện của U98 tại giải đấu AoE Quần Long Loạn Vũ. Trong team Nghệ An, game thủ sinh năm 1998 là người nhỏ tuổi nhất, nhưng lại là người đóng góp nhiều nhất cho chức vô địch. Trong số 20 điểm mà Nghệ An giành được ở nội dung Solo Random, U98 đóng góp tới 9 điểm, chiếm gần 50%. Thậm chí game thủ này còn suýt chút nữa tạo nên kỷ lục bất bại Solo ở giải đấu nếu như không gặp phải một dây quân bài quá nghiệt ngã khi đối đầu với Anh Huy của Slow But Sure. Ở nội dung 4vs4 Random, màn trình diễn của U98 cũng được nhiều fans nhận xét là "Không chê vào đâu được!" khi em thể hiện quá tốt vai trò của mình, bất kể là cầm cung chủ lực hay đánh chém. Với những trận đánh chém, U98 thường không bao giờ để mất cánh, đôi khi còn gây sát thương lên hai, ba nhà của đối phương. Còn khi được cầm chủ lực và phải vào thế chống đỡ, game thủ này cũng cho thấy rằng mình đã học hỏi được rất nhiều ở sự lì lợm, bền bỉ của huyền thoại Chim Sẻ Đi Nắng.

 

U98 là thành viên có đóng góp lớn nhất vào chức vô địch của Nghệ An

 

Chiều nay, trong trận đấu Showmatch 2vs2 giữa Liên quân EGO và cặp đôi Chim Sẻ - Mạnh Hào, U98 cũng cho thấy khả năng thi đấu vô cùng ổn định của mình. Dĩ nhiên chúng ta phải dành nhiều lời khen ngợi cho Hồng Anh với những trận đấu rất xuất sắc, và cũng không thể quên nhắc đến quân bài khá ủng hộ hai game thủ của EGO. Nhưng trong đấu trường toàn những game thủ sừng sỏ, U98 lại có thể đưa bản thân mình ở vào thế "cửa trên" so với Mạnh Hào, đó có thể coi là một kết quả rất đáng ghi nhận. Trước đó, trong một vài trận giao hữu, U98 cũng đã chứng minh được bản thân mình khi Solo thắng cả Hồng Anh lẫn BiBi. 

 

Có lẽ dù muốn hay không, dù yêu hay ghét, người hâm mộ AoE Việt Nam vẫn cần phải dành những lời khen và sự thừa nhận dành cho U98. Lưu Hồng Quân! Đã đến lúc em được ngồi vào hàng ngũ những game thủ xuất sắc nhất của cộng đồng Đế chế.

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất