Văn Hưởng - U98 thất thủ trước Tý - Xi Măng: Dấu hiệu chững lại!

13:30 - Thứ 3, ngày 27/04/2021


 

Bộ đôi của BiBi Club là Tý - Xi Măng tiếp tục có chiến thắng ở nội dung 22 random, ngày hôm qua họ đã đánh bại Long Lê - Tễu (anh ruột của Tý), thì hôm nay họ tiếp tục thể hiện sự thăng hoa khi vượt qua U98 - Văn Hưởng. Cho dù đối thủ là một U98 đang ở đẳng cấp cao hay một Long Lê đang tiến bộ vượt bậc thì những game thủ như Tễu - Văn Hưởng cho thấy họ đang chững lại. Trong bản đồ 22 này thì yếu tố cá nhân chưa chắc quan trọng bằng sự ăn ý và khả năng đánh chuẩn bài của cả hai người đồng đội, điều đó càng được khẳng định khi cặp đôi của BBC liên tục có những trận highlight thực sự rất đáng chú ý. 

 

 

Sự thăng hoa của Tý ở cả nội dung 22 và 44 cho thấy một BBC vững mạnh và cứng cáp dần lên sau rất nhiều sự biến động về nhân sự. Có Tý, BBC đánh biến hóa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn ở thế chủ lực, thậm chí BBC còn tin Tý hơn cả Tiểu Màn Thầu ở vị trí này. Còn với Xi Măng thì rõ ràng là kinh nghiệm đã lên tiếng và phát huy đúng lúc đúng chỗ. Trong một kèo tầm trung như thế này mà họ có thể đánh ổn định và vượt qua nhiều team khá là khỏe khác có thể coi là một tín hiệu rất đánh mừng dành cho cả clan, nhất là khi BBC cũng rất lâu rồi chưa có một danh hiệu nào cả. 

 

Ở chiều ngược lại, với sức trẻ, Văn Hưởng cho thấy một tâm lý thi đấu vững vàng, có tốc độ, nhưng quả thực là khán giả chưa được thấy game thủ này bật hẳn lên dù đã được tạo không ít cơ hội. Trước đây khi còn "lấn cấn" với vị trí thứ 4 trong team chính, Văn Hưởng đánh đột phá hơn và quyết tâm hơn, nhưng khi tỏ ra đuối hơn Anh Huy một chút và thầm xuống vị trí dự bị thì hầu như khán giả không còn thấy những trận đấu nổi bật của game thủ trẻ này nữa mà cùng lắm thì chỉ là tròn vai, đây là một điều rất đáng tiếc không chỉ cho Hưởng mà còn cho cả Sparta nữa. Rõ ràng là gần đây cơ hội cho Hưởng đã ít đi mà bản thân game thủ này thể hiện cũng chưa được tốt, Hưởng cũng ít được tham gia vào các giải đấu lớn nên khả năng phát triển sẽ còn bị hạn chế. Trong tháng 5 này, ít nhất sẽ có Bé Yêu Cup, nếu cố gắng hơn thì mọi thứ sẽ có thể xoay chuyển, và ngược lại. Cùng chờ xem! 

EGO News
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất