VaneLove 1-8 VNCool

16:36 - Thứ 2, ngày 17/10/2022


Chẳng rõ có phải vì một mục tiêu xa hơn trong tương lai, hay chỉ đơn thuần là vì yêu thích AoE DE, hoặc là vì một nguyên do sâu xa nào khác nữa, mà thời gian gần đây VaneLove thường xuyên đắm mình trong những trận đấu DE. Tuy nhiên bất kể lý do thực sự là gì đi chăng nữa, thì cũng phải thừa nhận rằng game thủ sinh năm 1988 đến từ Tây Tựu đang thực sự luyện tập một cách hết sức nghiêm túc và nghiêm khắc. Hầu hết các trận đấu của game thủ này đều là thi đấu map Đảo, map đấu được cho là "sở đoản" lớn nhất của anh ở trò chơi DE. Bên cạnh đó, đối thủ của VaneLove cũng đều là những cao thủ của cộng đồng trò chơi này. Đó là những Octieu, Chuoi, DrMario,... và thậm chí là cả VNS Cool.

 

VaneLove và Cool chạm mặt nhau kể từ sau drama hậu giải RedBull Wololo

 

Đêm qua (15/10), VaneLove và Cool đã gặp nhau trên sảnh thi đấu AoE DE và dĩ nhiên là hai game thủ không hề ngần ngại thi đấu với nhau luôn. Thể thức thi đấu dĩ nhiên là tự do, còn map được chọn là map đảo, map đấu được VaneLove luyện tập rất chăm chỉ thời gian qua. Rõ ràng với một tháng không ngừng học hỏi từ các cao thủ DE thì VaneLove đã cho thấy sự tiến bộ rất nhanh. Anh không còn ngại chơi thuyền, không ngại đánh đời 2, cũng không ngại ra dân, ra thuyền để nhanh chóng đẩy mạnh phát triển kinh tế cả trên bờ lẫn biển. Tuy nhiên, chừng đó vẫn là không đủ để giúp anh đánh bại được một game thủ quá mạnh như Cool. VaneLove đã để thua 8 game trước đối thủ.

 

VaneLove thua Cool 1-8

 

Trận thắng duy nhất của VaneLove là trận đấu mà đảo của Cool gặp đôi chút bất lợi về tài nguyên khiến anh không thể phát triển tốt nhất. Dĩ nhiên với kinh nghiệm của mình đã học hỏi được trong thời gian qua, VaneLove đã chớp thời cơ để giành được thắng lợi, từ đó có chiến thắng danh dự và kết thúc trận đấu với tỷ số 1-8.

 

VaneLove từng ẩn ý về việc luyện DE để đánh bại Cool

 

Cách đây ít ngày, VaneLove từng đăng status đầy ẩn ý về việc anh sẽ hạ gục được Cool sau khi Cool phát biểu rằng các game thủ AoE đang "tấu hài". Tuy nhiên như những gì chúng ta đã thấy, ở thời điểm hiện tại thì trình độ của hai game thủ còn chênh lệch khá lớn. Vậy nên có lẽ ngày mà VaneLove có thể đánh bại được Cool sẽ vẫn còn rất xa.

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Chipboy

No1


Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất