VaneLove chính thức xuống hạng

22:42 - Thứ 4, ngày 14/06/2023


Mặc dù thắng cả hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp nhưng VaneLove vẫn không thể trụ lại League 2.

Để giành quyền trụ hạng League 1, VaneLove sẽ buộc phải thắng đậm Truy Mệnh và ChipBoy ở hai lượt trận cuối cùng. Tất nhiên mục tiêu đó không hề đơn giản.

 

Trước Truy Mệnh, VaneLove đã giành được chiến thắng nhưng không quá đậm, đó là tỷ số 7-4. Kết quả trên khiến anh càng rơi vào cục diện khó khăn hơn ở lượt cuối, khi phải đặt mục tiêu thắng ChipBoy và không để cho đối thủ có chạm 4. Thế nhưng mục tiêu đó lại càng trở nên bất khả thi hơn khi game thủ sinh năm 1988 liên tục gặp rào cản về quân bài. Cuối cùng, anh vẫn đánh bại được ChipBoy song tỷ số 7-6 là không đủ để giúp VaneLove trụ hạng. Anh chính thức xuống chơi tại League 2 ở mùa giải sau.

 

Dù thắng cả Truy Mệnh và ChipBoy nhưng VaneLove vẫn xuống hạng

 

Trước đó, có thông tin từ VEC tiết lộ rằng sau giải League Summer này, VaneLove sẽ nghỉ thi đấu chuyên nghiệp để dành thời gian tập trung vào việc kinh doanh. Tuy nhiên mới đây, BLV của VEC cho biết anh vẫn sẽ thi đấu tiếp mùa giải sau. Điều đó cũng đồng nghĩa là người hâm mộ sẽ được chứng kiến thi đấu tại League 2 ở mùa giải Autumn.

 

Hồng Anh cũng gần như chắc suất xuống hạng cùng VaneLove

 

Nhiều khả năng, người đồng hành cùng VaneLove tại League 2 mùa giải sau sẽ có game thủ Hồng Anh. Lúc này, Hồng Anh cũng rơi vào hoàn cảnh tương tự như VaneLove trước 2 vòng cuối. Đó là anh kém đối thủ phía trên 2 trận thắng cùng với hiệu số cách biệt. Để trụ hạng, Hồng Anh cũng phải thắng đậm Cam Quýt và U98 ở hai lượt còn lại, đồng thời mong một trong hai game thủ Truy Mệnh hoặc ChipBoy sảy chân. Trong đó, vế sau sẽ khả thi bởi ChipBoy còn gặp Chim Sẻ Đi Nắng và Truy Mệnh còn gặp BiBi. Song mục tiêu thắng đậm cả U98 lẫn Cam Quýt ở thời điểm này là quá sức với cựu sao của team Thái Bình.

 

Giải Quán Nhậu Tự Do AoE League Summer sẽ hoàn thành các lượt cuối cùng của cả League 1 và League 2 trong tuần này. Có nghĩa là chúng ta sẽ sớm biết được kết quả trụ hạng cũng như tìm ra chân dung các nhà vô địch.

Phong Trần
Xem thêm:

Hehe


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất