Vanelove: "Quan trọng là chơi hết mình"

14:01 - Thứ 7, ngày 07/01/2023


Tình huống VaneLove cố tình xin 2T để bị xử thua, gián tiếp đẩy team Mạnh Hào bị loại khỏi vòng bảng 2vs2 Random Hà Nội Open 11 đã tạo nên những luồng tranh cãi hết sức gay gắt trong cộng đồng AoE Việt. Người thì cho rằng VaneLove quá nhỏ nhen, thiếu chuyên nghiệp, thiếu tinh thần fairplay,... Một bộ phận khác thì lại đồng tình và thích thú vì cá tính yêu ghét rõ ràng của VaneLove. Tất nhiên, ai cũng có quyền bảo lưu quan điểm của mình. Song mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như VaneLove không phát biểu trước giải đấu. 

 

VaneLove từng tuyên bố sẽ thi đấu hết mình

 

Ngay trước thềm giải Hà Nội Open 11 diễn ra, game thủ sinh năm 1988 đã đăng lên trang fanpage Vanelove AoE một dòng trạng thái có nội dung: "Giải thưởng không quan trọng, quan trọng là hết mình". Được biết fanpage VaneLove AoE là page của chính VaneLove nắm quyền, mới được lập ra chưa lâu và không liên quan gì đến fanpage VaneLove của VEC. Bởi vậy, những gì xuất hiện trên page đều là do game thủ này tự mình đăng lên. Cũng chính điều này đã khiến cho hình ảnh của VaneLove xấu xí hơn trong mắt người hâm mộ. Người ta cho rằng VaneLove không giữ lời, nói một đằng làm một nẻo. Nếu chơi "hết mình" thì tại sao lại phải cố tình thua để kéo Mạnh Hào bị loại theo? Thà rằng anh không đăng status như vậy thì có thể mọi chuyện sẽ không quá tệ. 

 

Tình huống xin 2T của VaneLove khiến team Mạnh Hào bị loại

 

Về phía VaneLove, cho đến hiện tại anh vẫn chưa có bất kì một động thái nào, cũng chưa lên tiếng chia sẻ hay phản bác điều gì cả. Song với những gì mà chúng ta biết về game thủ này, thì rõ ràng anh cũng chẳng thiết quan tâm cộng đồng mạng nói gì. Bởi trong quá khứ, VaneLove thậm chí từng vướng vào nhiều scandal còn nghiêm trọng hơn. Người ta chỉ trích, tẩy chay anh thì vẫn cứ chỉ trích. Còn người quý mến cái tính "thẳng thắn" của anh thì vẫn cứ quý cứ yêu. Chẳng có gì thay đổi cả, và lần này thì cho dù VaneLove có đánh mất điểm đến đâu, thì bản thân anh cũng chẳng màng. Còn với cộng đồng mạng, chỉ vài ngày nữa thôi, mọi chuyện rồi sẽ lại qua đi. Thế nhưng chắc chắn rằng sự thù địch giữa Mạnh Hào và VaneLove sẽ ngày càng gay gắt hơn, chừng nào mà hai game thủ vẫn còn thi đấu AoE.

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất