VaneLove sẽ không phải xuống hạng?

11:15 - Thứ 6, ngày 02/06/2023


Trên BXH lúc này, VaneLove và Hồng Anh đang là hai game thủ "đội sổ", tuy nhiên nhiều khả năng VaneLove sẽ không xuống thi đấu League 2.

Trên livestream của game thủ VaneLove sáng 2/6, một khán giả có đặt câu hỏi cho BLV Hùng Cua: "VaneLove có bị xuống top 2 không Cua ơi?"

 

Trả lời cho câu hỏi này, bình luận viên của VEC tiết lộ: "Nốt giải League 1 này, VaneLove sẽ nghỉ tham gia các giải đấu và chỉ thi đấu giao hữu. Chính vì thế nên nếu có rớt hạng, anh cũng sẽ không thi đấu giải League 2 mùa sau". Hùng Cua cũng cho biết thêm, VaneLove nghỉ đấu giải để tập trung cho công việc kinh doanh.

 

Được biết, thời gian gần đây, VaneLove đang bắt tay vào kinh doanh các sản phẩm lục trà san tuyết, với thương hiệu Pashancha. Đích thân game thủ sinh năm 1988 cũng trở thành "đại sứ thương hiệu" khi thường xuyên đăng tải những clip giới thiệu, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

 

VaneLove đang chuyển hướng sang kinh doanh Trà

 

Nhìn chung, AoE thời điểm hiện tại khó lòng có thể "phát triển" mà chỉ đang "duy trì", vì vậy mà không chỉ VaneLove, nhiều game thủ khác cũng đã có những bước chuyển mình trong sự nghiệp. Thậm chí rất nhiều game thủ AoE chuyên nghiệp hiện tại đã có những công việc chính khác và chỉ coi AoE như một niềm đam mê hoặc công việc part-time. Đó là lý do mà vì sao cộng đồng AoE hiện giờ khá ít các game thủ cũng như các kèo đấu, nhất là kèo 4vs4 Random.

 

Đối với các game thủ, việc có được một công việc với nguồn thu nhập tốt và ổn định hơn là điều đáng mừng, đặc biệt là trong giai đoạn kinh tế suy thoái hậu COVID như ngày ngay. Tuy nhiên đối với người hâm mộ và cộng đồng AoE, đó lại là những tổn thất và mất mát rất lớn. Chỉ mong rằng, các game thủ khi có sự nghiệp riêng vẫn sẽ cháy hết mình với đam mê AoE và cống hiến cho người xem những trận đấu đỉnh cao nhất.

 

Trở lại với giải đấu Quán Nhậu Tự Do League, lúc này VaneLove và Hồng Anh đang là hai game thủ đứng cuối bảng xếp hạng. Mỗi người chỉ có vỏn vẹn một 1 trận thắng sau 8 vòng đấu. Trớ trêu thay, trận thắng của VaneLove là trước Hồng Anh ở lượt đi, còn trận thắng duy nhất của Hồng Anh cũng là trước VaneLove ở lượt về.

 

BXH League 1 hiện tại

 

Với phong độ nói trên, nhiều khả năng hai game thủ sẽ khó lòng tạo nên kỳ tích. Và theo lý thuyết, nếu không có trường hợp bỏ giải hay sự cố gì, hai game thủ đứng chót BXH League 1 sẽ phải xuống League 2 ở giải League vào mùa thu.

 

 

Phong Trần
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất