VaneLove thẳng thắn lên tiếng về drama nhưng cũng ẩn ý việc hoà giải

10:13 - Thứ 6, ngày 17/03/2023


Trong vòng hai ngày liên tiếp, VaneLove đã liên tục đăng đàn giải thích và chia sẻ quan điểm về vụ drama giữa SBS với VEC và EGO trong thời gian vừa qua.

Hiện tại, VaneLove đang có một chuyến du lịch tại Thái Lan. Đây là thời điểm mà nhiều người cho rằng anh sẽ phải dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn, gác lại mọi chuyện lo âu phiền muộn trong cuộc sống. Nhưng thật bất ngờ khi đúng vào giai đoạn này, cựu thành viên của team AoE Hà Nội lại liên tiếp có những bài viết liên quan đến drama gần đây.

 

Status cách đây một ngày của VaneLove

 

Status đầu tiên của VaneLove mang nhiều ẩn ý và đem đến sự suy ngẫm cho người đọc. Dù có những sự việc không nói huỵch toẹt ra, nhưng cộng đồng AoE hầu hết đều hiểu được game thủ này muốn nhắc đến ai, vụ việc nào. Chính vì thế mà xuất hiện không ít những luồng ý kiến trái chiều về bài viết. Thậm chí một số game thủ, bình luận viên của SBS cũng tham gia vào bàn luận và phản bác lại bài viết của game thủ sinh năm 1988. Có lẽ cũng chính điều đó khiến cho VaneLove phải lập tức có bài viết thứ hai.

 

Đêm qua, anh tiếp tục đăng thêm một bài viết giải thích và bày tỏ quan điểm

 

Ở trong status thứ hai được đăng vào đêm qua (16/3), VaneLove đã giải thích rõ ràng và tường tận hơn rất nhiều. Trong đó có 3 ý chính được nêu ra, đầu tiên là anh giải thích tại sao VEC không đánh kèo với SBS, tiếp đến là giải thích về quan hệ "win - win" tồn tại trong cộng đồng AoE. Ở ý cuối cùng, game thủ này khẳng định rằng việc phát triển cộng đồng AoE ngày nay không còn được các công ty, đơn vị chủ quản coi trọng.

 

Trong đoạn cuối cùng, VaneLove cũng có ẩn ý về việc "ngồi lại được với nhau". Rõ ràng, anh cũng không muốn mọi chuyện trở nên quá gay gắt đến mức không thể cứu vãn. Đồng thời anh cũng bày tỏ mong muốn các đơn vị nghiêm túc hơn trong việc phát triển cộng đồng AoE. 

 

Đây không chỉ là nỗi lòng của VaneLove mà còn của rất nhiều người hâm mộ. Tuy nhiên liệu rằng cuối cùng các bên có ngồi được với nhau hay không, rồi nền AoE Việt sẽ ra sao, sẽ đi đến đâu,... thì vẫn là những câu hỏi chưa thể trả lời.

Phong Trần

Có thể bạn quan tâm

Xác định 14/16 game thủ lọt vào vòng chung kết Solo Assyrian

Vòng loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã thực sự đem đến những diễn biến hấp dẫn làm thỏa mãn người hâm mộ.

Đình Chiến - 28/03/2024

Xác định 14/16 game thủ vượt qua vòng sơ loại Solo Random

Ngày thi đấu hôm nay (27/3), giải đấu AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã xác định được 14/16 game thủ vượt qua vòng loại Solo Random.

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu Solo Assyrian vòng sơ loại AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng sơ loại Solo Assyrian của giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi sẽ diễn ra vào ngày 28/3. Do game thủ Hoàng Mai Nhi có việc bận đột xuất nên riêng bảng đấu...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Shenlong và một số game thủ Trung Quốc đã làm xong visa sang Việt Nam

Theo chia sẻ các đây ít phút từ vợ game thủ Tiễn Như Vũ, game thủ Shenlong cùng một số game thủ khác của Trung Quốc đã làm xong visa để sang Việt Nam thi đấu giải...

Đức Tuấn - 27/03/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất