VaneLove tố hai tài năng trẻ AoE gian lận, đá map, đá livestream

08:13 - Thứ 7, ngày 02/07/2022


Chiến thắng huỷ diệt 7-1 của Chim Sẻ Đi Nắng trước 2k1 Bắc Ninh tối qua đã giúp anh chính thức đăng quang giải đấu AoE 4 Mùa do GTV tổ chức, trước một vòng. Tuy nhiên, sau trận đấu, người ta lại chẳng nói nhiều về chức vô địch có phần nhạt nhẽo của Chim Sẻ. Thay vào đó, game thủ trẻ 2k1 Bắc Ninh và một game thủ tưởng như chẳng có chút liên quan gì đến trận đấu đó - VaneLove - mới lại là tâm điểm của cộng đồng AoE. Thậm chí có thể nói là hai cái tên nêu trên đã khiến cho các khán giả có một đêm... mất ngủ.

 

Theo đó, trong một bài viết của khán giả đăng trên group Chim Sẻ Đi Nắng FC, game thủ VaneLove đã vào comment và thẳng thắn "bóc phốt" 2k1 Bắc Ninh thi đấu gian lận. Hành vi gian lận được VaneLove chỉ rõ ra ở đây chính là "đá livestream, chỉ điểm vị trí nhà đối phương". Bên cạnh đó, không chỉ có 2k1 Bắc Ninh mà tài năng trẻ Gió (bạn của 2k1, cũng sinh năm 2001, đang là thành viên thực tập của SBS) cũng bị lôi vào vụ drama này. Gió bị VaneLove chỉ đích danh là người soi map giúp 2k1. Hay nói cách khác, cả hai game thủ này đã phối hợp với nhau đá livestream để có thể giành được chiến thắng. Game thủ sinh năm 1988 cũng cho biết, hành vi đá map, đá livestream để giành chiến thắng là do có kèo cá độ. Ngoài ra, VaneLove còn thẳng thừng nhận định rằng nếu không gian lận thì các game thủ trẻ không thể nào thắng anh được, bởi ngay cả một ngôi sao hàng đầu của nền AoE Việt là BiBi thi đấu Solo cũng không hiếm lần bị anh làm cho khổ sở.

 

 

Nguyên văn đoạn bình luận của VaneLove (che đi một số từ ngữ phản cảm)

 

Tất nhiên, cho đến thời điểm này thì ý kiến của VaneLove vẫn chỉ mang tính lý luận, phỏng đoán, hay nói cách khác là lời nói suông. Bởi anh vẫn chưa đưa ra được bất kỳ bằng chứng thuyết phục nào về việc hai game thủ trẻ chơi gian lận. Tuy nhiên không chỉ có VaneLove, một vài khán giả khác cũng lên tiếng tố cáo 2k1 Bắc Ninh chỉ thi đấu khoẻ khi đánh Online và rất yếu khi thi đấu Off. Điều này đã làm dấy lên những lo ngại của người hâm mộ về tính xác thực của câu chuyện, đồng thời cũng kéo theo rất nhiều tranh cãi.

 

Bài viết mà VaneLove comment cũng là một bài viết mang tính châm biếm 2k1 của một fan hâm mộ

 

Đến thời điểm này, vụ việc vẫn chưa hề có dấu hiệu lắng xuống. Còn phía 2k1 Bắc Ninh, Gió hay quản lý Gman vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận hay ý kiến nào liên quan đến vụ việc trên. Ngay khi có những diễn biến mới hơn, Aoe.vn sẽ tiếp tục cập nhật tin tức và sớm gửi đến người hâm mộ.

Đình Chiến
Xem thêm:

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất