VaneLove xin rút lui khỏi giải League mùa 2

15:42 - Thứ 5, ngày 10/08/2023


Ngay khi các trận đầu tiên của giải League II đang diễn ra, ban tổ chức bất ngờ thông báo rằng VaneLove đã xin rút lui khỏi giải.

Thông báo được đưa ra ngay cách đây ít phút, khi mà trận đấu thứ 2 của League II đang diễn ra, còn trận đấu của VaneLove với Kamachi thì chuẩn bị được thi đấu vào lúc 21h tối nay. Như vậy với việc VaneLove rút khỏi giải, tất cả các trận đấu của anh sẽ bị hủy bỏ.

 

Trên thực tế, ngay khi mùa 1 còn chưa khép lại, game thủ sinh năm 1988 đã nhen nhóm ý định không thi đấu tiếp mùa 2. Tuy nhiên, sau đó phía VEC cũng đính chính rằng VaneLove có tham dự, đồng thời tên của anh vẫn xuất hiện ở mùa thứ 2 như bình thường. Thế nhưng, không hiểu vì lý do gì mà anh lại bất ngờ thay đổi ý định.

 

Ảnh: Ban tổ chức AoE League

 

Có thể là game thủ VaneLove muốn tập trung vào công việc kinh doanh trà của mình. Song dù sao thì việc đột ngột báo cho ban tổ chức ở thời điểm mà giải đấu đã bắt đầu diễn ra cũng là hành động hơi khó hiểu. Về phía giải đấu, chắc chắn sự thiếu vắng game thủ VaneLove sẽ là một tổn thất không nhỏ. Bởi lượng người hâm mộ, hay nói đúng hơn là dành sự quan tâm cho game thủ Tây Tựu, là không hề ít. Ngoài ra, phong cách cũng như cá tính của VaneLove luôn tạo ra rất nhiều những diễn biến thú vị ở bên trong trận lẫn ngoài những trận đấu. Còn về phía VaneLove, việc xin rút khỏi giải lúc này cũng chẳng khác nào một lời tuyên bố anh sẽ không tham gia các mùa giải tiếp theo nữa.

 

Thực lòng mà nói, đây là một sự việc không tích cực chút nào. Chỉ hy vọng rằng, VaneLove vẫn sẽ tiếp tục giữ đam mê để cống hiến cho người hâm mộ ở những kèo đấu hay giải đấu khác. Còn với AoE League mùa 2, giải League II chỉ còn lại 10 game thủ tham dự gồm: Hồng Anh, Kamachi, Long Lê, Nam Sociu, Xi Măng, Tễu, Lê Chí Linh, Gunny, Hoàng Mai Nhi và Tiểu Màn Thầu.

Mạnh Hùng
Xem thêm:

Truy Mệnh


Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất