Về Nam Định, Chim Sẻ Đi Nắng nhận được món quà bất ngờ

13:09 - Chủ Nhật, ngày 12/02/2023


Không chỉ được người hâm mộ AoE tại Nam Định đón tiếp nồng hậu, Chim Sẻ Đi Nắng khi trở về còn nhận được một món quà rất đặc biệt.

Ngày 11/2 vừa qua, Chim Sẻ Đi Nắng cùng với BiBi đã đã có một chuyến đi giao lưu tại Hải Hậu, Nam Định. Tại đây, bộ đôi game thủ này đã nhận được sự cháo đón nhiệt thành của người hâm mộ AoE tại địa phương. Rất đông khán giả đã đến tận nơi để giao lưu, chụp ảnh, xem Chim Sẻ và BiBi thi đấu. Đối với cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng, thậm chí anh còn nhận được quà khi trở về.

 

Phần quà của khán giả kèm theo bức tâm thư

 

Theo một bài đăng mới được chia sẻ trên group Chim Sẻ Đi Nắng FanClub, ngôi sao Đan Phượng đã được một fan hâm mộ gửi tặng một ít gạo tám, bánh nhãn, đều là đặc sản của vùng Hải Hậu, Nam Định. Bên cạnh đó, vị khán giả này cũng gửi kèm theo một bức tâm thư. Anh cho biết đã bắt đầu hâm mộ Chim Sẻ từ năm 2013, tức năm nay là vừa tròn 10 năm. Anh cũng không quên gửi lời chúc sức khoẻ cho thần tượng của mình và mong muốn sẽ được giao lưu cùng Chim Sẻ trên EGO Play. 

 

Hình ảnh trên ngay lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng và khiến cho nhiều người thích thú. Bởi lẽ, những món quà đó tuy đơn giản và không quá đắt đỏ, nhưng lại có giá trị rất lớn về mặt tinh thần. Nó không chỉ cho thấy được tình cảm của vị khán giả, mà còn có thể đại diện cho tình cảm và sự chất phác của những người yêu AoE Nam Định.

 

Chim Sẻ Đi Nắng, BiBi chụp ảnh cùng người hâm mộ AoE Hải Hậu - Nam Định

 

Trong chuyến đi giao lưu chiều qua, Chim Sẻ Đi Nắng đã giành chiến thắng 5-3 trước BiBi ở nội dung Solo Random. Game thủ "số một" của cộng đồng AoE đã cho người hâm mộ được chứng kiến những gì tinh tuý nhất của anh. Bước sang thể thức 4vs4 Random, vì đồng đội không quá khoẻ nên cuối cùng team Chim Sẻ đã để thua team BiBi với tỷ số 1-2 về C. Tuy nhiên điều quan trọng nhất là niềm vui dành cho khán giả, những người đã được trực tiếp cầm chuột sát cánh cùng Chim Sẻ, BiBi, và cả những người được trực tiếp đứng sau theo dõi và "chim lợn" cho bộ đôi game thủ này.

 

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất