Vì sao Chim Sẻ Đi Nắng bỏ fanpage 1,3 triệu người theo dõi?

15:12 - Thứ 2, ngày 14/06/2021


 

Sự kiện game thủ Chim Sẻ Đi Nắng lập ra fanpage mới chính là sự kiện gây bất ngờ lớn nhất trong cộng đồng AoE ngày hôm nay, bởi fanpage cũ của anh đang sở hữu số lượt theo dõi lên tới hơn 1,3 triệu, một con số thực sự đáng mơ ước và không dễ dàng gì đạt được. Các fan hâm mộ chắc chắn đang rất quan tâm vì sao Chim Sẻ lại đưa ra một quyết định lạ lùng đến vậy.

 

Để giải đáp cho thắc mắc chung này, chiều nay, anh Nguyễn Tuấn Hưng (hay còn được cộng đồng AoE biết đến với tên gọi Anh Ba Hưng, Diego86, hiện đang giữ chức chủ tịch EGO Media) đã lên tiếng chính thức về vụ việc này như sau:

 

 

Như vậy có thể thấy rằng việc fanpage Chim Sẻ Đi Nắng vẫn thuộc quyền quản lý của EGO Media (ngay cả khi Chim Sẻ Đi Nắng tách ra) là hoàn toàn đúng về mặt tình lẫn lý. 

 

Về lý, EGO là đơn vị quản lý và hỗ trợ xây dựng hình ảnh cho Chim Sẻ Đi Nắng. Tuy nói Chim Sẻ Đi Nắng là một KOL có sức ảnh hưởng lớn nhất trong cộng đồng AoE, nhưng hình ảnh của game thủ này (bao gồm cả con số 1,3 triệu followers) là nhờ vào cả một hệ thống của EGO xây dựng (quảng bá hình ảnh, lập kèo đấu, tổ chức các giải đấu, sự kiện...) chứ không phải một cá nhân Chim Sẻ Đi Nắng có thể làm được. Bên cạnh đó, khi Chim Sẻ Đi Nắng tuyên bố rời khỏi EGO, anh cũng đã ký vào bản hợp đồng thỏa thuận sử dụng các fanpage, youtube. Rất nhiều bản hợp đồng được ký kết giữa EGO Media và đối tác có liên quan đến fanpage Chim Sẻ vẫn đang có hiệu lực.

 

Về tình, EGO cũng đã đề xuất TẶNG lại fanpage có hơn 1,3 triệu lượt theo dõi cho Chim Sẻ sau khi hợp đồng 12 tháng kết thúc. Như vậy đây có thể coi là nước đi tốt đẹp cho cả đôi bên. Song, với việc Chim Sẻ Đi Nắng Studio lại không thực hiện theo đúng cam kết, bởi vậy EGO Media buộc lòng phải thu hồi fanpage để giải quyết.

 

 

Ngoài ra, trang fanapage của của Chim Sẻ Đi Nắng cũng đang gặp một số vấn đề liên quan đến tính năng kiếm tiền, do đó Chim Sẻ Đi Nắng đã quyết định lập fanpage mới.

Đình Chiến

Có thể bạn quan tâm

HOT: Lật Thẻ Phú Quý Trúng 3 Chỉ Vàng

Chơi đơn giản, trúng dễ dàng. Cơ hội trúng lớn tới 3 chỉ vàng 24K 999.9 khi tham gia sự kiện Lật Thẻ Phú Quý EGOPLAY     Sự...

Phong Trần - 03/05/2024

Giải AoE đầu tiên trong năm 2024 có đủ cả EGO, VEC, Thiên Khôi, Spartacus và Vitamin...

Cuối cùng trong năm 2024 này, người hâm mộ cũng được chứng kiến một giải đấu có sự góp mặt của tất cả các đơn vị chủ quản. Chỉ tiếc rằng, đó lại...

Trà My - 03/05/2024

Thông tin ban đầu về giải đấu AoE Bé Yêu 2024 - Cup EGO Play

EGO Media mới đây đã đưa ra thông báo về việc tổ chức và mời các clan khác tham dự AoE Bé Yêu Cup 2024 - EGO Play.

Đình Chiến - 02/05/2024

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất