Vì sao game thủ Trung Quốc có thể phối hợp cực hay dù cách xa nhau hàng nghìn ki-lô-mét

11:17 - Thứ 3, ngày 29/06/2021


Sau khi các trận Bán kết và Chung kết giải đấu AOE Tournament 2vs2 Vietnam - China 2021 khép lại, không ít fan hâm mộ AoE Việt Nam đã đặt ra dấu hỏi dành cho cặp đôi Lôi Lão Hổ - Nhãn Tử. Về trình độ cá nhân, Lôi Lão Hổ không phải là một tay mơ, thậm chí còn là một cao thủ hàng đầu của AoE Trung Quốc. Cách đây vài năm, game thủ này được coi là ngôi sao sáng nhất giữa bầu trời đầy những vì tinh tú như Shenlong, Tiểu Thủy Ngư, Sơ Luyến,... ở thể thức Assyrian. Trong khi đó Nhãn Tử cũng chẳng chịu thua kém là bao khi được xếp vào top 10 người đánh cung R Assy hay nhất của Trung Quốc. Tuy nhiên, cách mà hai game thủ này phối hợp cứ như thể "nhìn thấy nhau" đã khiến cho nhiều người không khỏi cảm thấy sửng sốt. Tại sao những con người ngồi cách xa hàng trăm, hàng nghìn cây số lại có thể phối hợp nhuần nhuyễn đến như vậy?

 

Game thủ Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử thi đấu trận chung kết trước sự chứng kiến của các fan hâm mộ

 

Nghi vấn trên đã được giải đáp, khi mà theo thông tin mà aoe.vn nhận được, Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử không hề thi đấu xa nhau. Dưới sự tài trợ của các ông bầu, hai game thủ này đã được ngồi thi đấu cạnh nhau trong một quán Internet. Ngoài ra, trong một video trên tiktok ghi lại hình ảnh của các game thủ này cho thấy xung quanh họ có rất nhiều khán giả và cả những ông bầu theo dõi. Điều này cũng đã đập tan những hoài nghi của fan hâm mộ Việt Nam về câu chuyện: Có hay không sự gian lận trong giải đấu vừa rồi?

 

Game thủ Lôi Lão Hổ (trái) và Sơ Luyến (phải) đều được đánh giá rất cao khi đánh team

 

Có thể đến thời điểm này vẫn nhiều người không tin vào chức vô địch của Lôi Lão Hổ và Nhãn Tử sau những màn trình diễn không tưởng của họ. Tuy nhiên phải thừa nhận rằng cả hai game thủ đã thi đấu quá xuất sắc. Họ không chỉ sở hữu kỹ năng cá nhân tốt, kinh nghiệm dày dạn mà còn có tinh thần đồng đội cao. Sức mạnh tập thể đã làm nên chiến thắng cho người Trung ở giải đấu lần này. Còn đối với nền AoE Việt Nam, thay vì đắm chìm trong những suy nghĩ tiêu cực, hãy nhìn nhận ra vấn đề tích cực rằng: Khi AoE Trung Quốc phát triển và có tính cạnh tranh mới có thể thúc đẩy nên AoE hai nước cùng tiến bước.

 

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Sang Club


Có thể bạn quan tâm

Thiên Khôi Esports mua bản quyền hình ảnh Shenlong?

Thiên Khôi Esports lại có một "nước đi" mới khiến cộng đồng AoE Việt Nam trầm trồ.

Mạnh Hùng - 01/05/2024

Một fan hâm mộ ủng hộ 20,000,000 VNĐ để tổ chức giải dành cho bình luận viên

Theo thông tin từ bình luận viên Vi Hồ, một fan hâm mộ AoE đã ủng hộ 20 triệu đồng để tổ chức một giải đấu dành cho các bình luận viên của cộng đồng...

Mạnh Hùng - 02/05/2024

Khi người đàn ông "dỗi"

Câu chuyện Shenlong "dỗi" có lẽ đã không còn xa lạ gì với cộng đồng AoE Việt Nam.

Đình Chiến - 25/04/2024

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất