Vì sao Gunny và Mạnh Hào xảy ra hiềm khích?

12:53 - Chủ Nhật, ngày 14/08/2022


Gunny và Mạnh Hào từng là hai game thủ duy trì mối quan hệ khá tốt với nhau. Trở lại thời điểm cách đây một năm, nếu như người hâm mộ còn chưa quên, thì chính hai game thủ trên đã có một trận đấu kéo dài 15C làm khuấy đảo cộng đồng trong bối cảnh mà những trận đấu AoE của các game thủ còn lại tỏ ra “thiếu lửa”. Sau trận đấu đó, Gunny và Mạnh Hào còn cho thấy sự thân thiết khi rủ nhau đánh kèo 25C mỗi tháng. Tuy nhiên, mối quan hệ của hai game thủ lại bị rạn nứt sau trận đấu giữa SBS và Liên quân Thái Bình vào đêm qua (13/08).

 

Gunny bức xúc khi nghe được Mạnh Hào nói team mình "không não" 

 

Theo đó, trong khi trận đấu giữa Slow But Sure và Liên quân diễn ra, Mạnh Hào khi động viên các đồng đội đã nói rằng: “Bên kia (ý nói team Liên quân của Gunny) toàn hệ không não”. Câu nói trên đã động chạm đến lòng tự ái của Gunny, và game thủ sinh năm 1991 sau đó đã “phản dame” bằng câu nói: “Hào mà có não thì chắc SBS khoẻ lắm”. Chưa dừng lại ở đó, khi trận đấu kết thúc với phần thắng 7-3 nghiêng về Liên quân Thái Bình, Gunny liên tục nhắc lại bình luận “team không não” để mỉa mai Mạnh Hào vì câu nói trước đó. Thậm chí, sau đó Gunny còn không ngại dùng những lời lẽ khá nặng nề dành cho đối phương. Về phía Mạnh Hào, anh cho rằng đã thi đấu là phải gáy, cũng không quên cà khịa Gunny về việc game thủ này đã từng tuyên bố giải nghệ nhiều lần trước đây.

 

 

Cho đến thời điểm hiện tại, tức là sáng nay ngày 14/08, vụ việc đã có dấu hiệu hạ nhiệt khi cả hai không còn những bình luận gay gắt trên Facebook. Tuy nhiên Gunny vẫn cho thấy sự không hài lòng về câu nói của Mạnh Hào tối qua. Bên cạnh đó, Mạnh Hào cũng cho biết rằng trận tái đấu của cả hai đội sẽ được diễn ra trong thời gian sớm nhất. Như vậy với những mâu thuẫn của cả hai, trận lượt về giữa SBS Full Team với Liên quân Thái Bình – ChipBoy sẽ càng trở nên đáng xem hơn bao giờ hết.

 

Gunny và Mạnh Hào từng có mối quan hệ rất tốt

 

Công bằng mà nói, mỗi khi cộng đồng AoE xảy ra Scandal, các trận đấu thường sẽ trở nên thu hút hơn rất nhiều. Song với tinh thần “Sau Chế là đời” cùng với những khuyến khích về sự Fair-play trong thể thao, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ mong muốn mối quan hệ của game thủ sẽ không bị rạn nứt, đồng thời hi vọng rằng họ sẽ “gáy” một cách văn minh hơn trong tương lai

Đình Chiến
Xem thêm:

Hồng Anh


Có thể bạn quan tâm

Tiễn Như Vũ lập kênh Tiktok Việt Nam

Game thủ AoE Trung Quốc - Tiễn Như Vũ - vừa chính thức lập kênh Tiktok để có thể giao lưu với người hâm mộ AoE Việt Nam nhiều hơn trong thời gian tới.

Đình Chiến - 23/04/2024

Game thủ Hồng Anh trao Vàng 24K tới tay người chơi Rung Cây EGOPLAY

Tối ngày 16/04/2024, Game thủ Hồng Anh và BLV Lưu Anh đã có buổi livestream trao thưởng trực tiếp Chỉ Vàng 24K 999.9 tới anh Hoài Nam - người chơi trúng 1 trong 2 giải...

Mạnh Hùng - 20/04/2024

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất