Vì sao U98 không theo Chim Sẻ Đi Nắng?

14:05 - Thứ 4, ngày 02/06/2021



Chim Sẻ Đi Nắng đã chính thức rời EGO Media sau gần 2 năm làm việc. Anh mang theo phần lớn những người đồng đội ở team Sparta (Mạnh Hào, Anh Huy, Văn Hưởng) và 2 bình luận viên nữa đi cùng. Tuy nhiên, người đồng đội, người em được cho là thân thiết nhất với Chim Sẻ Đi Nắng là game thủ U98 vẫn quyết định ở lại với EGO. Đây được coi là sự kiện gây ra nhiều sự tò mò nhất với các fan hâm mộ ở thời điểm hiện tại.

 

Có thể nói, khoảng thời gian ở Sparta là quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp AoE của U98 khi anh dần được nâng tầm bởi người đội trưởng của mình. Không những được nâng cao về trình độ, kinh nghiệm, bản lĩnh,... mà chính Chim Sẻ đã không ít lần đưa U98 lên đỉnh cao với rất nhiều danh hiệu cao quý. Qua năm tháng, hai anh em họ cũng đã rất hiểu nhau cả trong game lẫn ngoài đời. Nếu tiếp tục đi theo Chim Sẻ Đi Nắng, U98 sẽ có vô vàn lợi thế, rất nhiều cơ hội. Song việc lựa chọn ở lại EGO Media đã cho thấy rằng U98 đã trưởng thành, ít nhất là trong suy nghĩ và mục tiêu. 

 

Chim Sẻ và U98 từng cùng nhau gặt hái vô số danh hiệu 

 

Chia sẻ với chúng tôi, U98 cho biết anh sẽ cố gắng để hoàn thiện bản thân hơn trong thời gian tới. Mục tiêu của anh là trở thành một game thủ được khán giả yêu quý chứ không phải trở thành một bản sao của Chim Sẻ. U98 cũng gửi lời cảm ơn đến người anh đã nâng đỡ mình trong suốt quãng thời gian qua. Phải nói lời chia tay với Chim Sẻ và những người đồng đội ở Sparta, anh cũng rất buồn. Tuy nhiên, Chim Sẻ có hướng đi riêng và U98 cũng như vậy. Những danh hiệu mà anh giành được ở Sparta, phần lớn đều bị lu mờ bởi người anh Chim Sẻ Đi Nắng. Dù tương lai có thêm nhiều danh hiệu nữa, U98 cũng mãi chỉ là trợ tá cho Chim Sẻ Đi Nắng, nếu không muốn nói là trở thành “cái bóng” của Chim Sẻ. Việc rời xa Chim Sẻ đúng vào thời điểm này dường như sẽ tốt đẹp cho cả hai trên con đường phía trước.

 

Một tương lai đầy hứa hẹn đang chờ U98 tại EGO

 

Hiện tại, các clan ở EGO vẫn đang mở rộng vòng tay đón chào anh bởi U98 thực sự là một món bảo bối của cộng đồng AoE. Nếu xét về trình độ, U98 cũng bước vào đội ngũ những cao thủ AoE, anh có thể đánh tốt cả cung R và Random, từ solo cho đến team game. Tin rằng, trong tương lai gần, nếu tiếp tục cố gắng và tỏ ra cầu tiến như vẫn đang thể hiện, “tài năng trẻ” U98 sẽ vươn mình trở thành một cây đại thụ của làng Đế chế.

 

Hãy cùng chờ đợi xem, liệu U98 sẽ đầu quân cho Clan AoE nào trong thời gian sắp tới và anh có đền đáp được tình cảm mà các fan hâm mộ dành cho mình hay không?

 

Đình Chiến
Xem thêm:

Gunny

No1


Có thể bạn quan tâm

"Bi quan" và "lạc quan" của fan Trung Quốc sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Cùng xem các fan AoE Trung Quốc có những suy nghĩ gì sau giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi vừa qua.

Chu Xuân Rơi - 17/04/2024

Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Sáng 13/4 tại Hội sở tập đoàn Thiên Khôi đã diễn ra Lễ bế mạc và trao giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi.

Đình Chiến - 15/04/2024

Xác định 3 trận chung kết Solo của AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi

Vòng bán kết của 3 thể thức Solo giải AoE Việt Trung 2024 - Cup Thiên Khôi đã chính thức khép lại và 3 cặp đấu chung kết đều được xác định.

Chu Xuân Rơi - 10/04/2024

Một bức ảnh "đáng suy ngẫm"

Sau bao nhiêu năm, cuối cùng các game thủ của AoE Trung Quốc cũng đứng chung một khung hình, còn AoE Việt Nam thì lại không.

Trà My - 07/04/2024

Lịch thi đấu

Trận đấu mới nhất